sống động

Cập nhập tin tức sống động

Sửng sốt bộ tranh vẽ đẹp hơn cả chụp ảnh thật

Thoạt nhìn, ảnh chân dung những phụ nữ Nhật dưới đây giống như ảnh chụp. Tuy nhiên, trên thực tế đây là tranh vẽ của họa sĩ tài năng người Nhật Yasutomo Oka.

(Clip) Cười phọt nước với thanh niên cải trang thành Siêu Saiyan đi dọa người qua đường

Có lẽ, đối với những người qua đường thì sẽ nghĩ rằng đây là một... người điên.

Ngỡ ngàng tranh mỹ nhân đẹp hơn ảnh chụp

Những bức tranh vẽ các mỹ nhân của nghệ sĩ người Italy Marco Grassi khiến người xem phải sững sờ vì vẻ đẹp và sự sống động, chân thực trong từng chi tiết.

Au 3D hé lộ những 'trải nghiệm nâng cấp' đầu tiên bằng bộ ảnh Việt hóa

(GameSao) - Hôm nay Au 3D đã tung ra những hình ảnh Việt hóa đầu tiên để sẵn sàng cho ngày ra mắt vào cuối tháng 1.

Thế nào là chơi game một cách 'sang chảnh'?

Sang chảnh là một từ ghép thú vị kết hợp của hai chữ "sang" (sang trọng) và "chảnh" (kiêu) nhưng sang chảnh đôi khi sẽ khiến người khác cảm thấy "khó chịu" với chính bạn nếu bạn thực hiện đầy đủ hết các kiểu dưới đây.

gMO Siêu Anh Hùng tung trailer chính thức cực kỳ mãn nhãn

(GameSao) - Sau khi ấn định thời gian mở cửa Closed Beta vào 15/12/2014, gMO Siêu Anh Hùng lập tức trở thành tựa game được cộng đồng game thủ trên mobile săn đón nhất hiện nay.

Bộ ảnh "đẹp như tranh vẽ" của Tần Thời Minh Nguyệt

(GameSao) - Đắm chìm trong thế giới của Tần Thời Minh Nguyệt với bộ ảnh chân thực nhất, sống động nhất của các cosplayer.

Nữ hải tặc quyến rũ ở xứ sở sương mù

Monika Lee và Jessica Nigri tái hiện đầy sống động 2 nữ hải tặc Mary Read và Anne Bonney của phiên bản Assassin's Creed IV: Black Flag.

Trứng phục sinh cũng 'cosplay'

Hình ảnh nhân vật trong các tựa game quen thuộc đã được tái hiện một cách sống động trên chất liệu khá lạ mắt... trứng phục sinh.