Sonic

Cập nhập tin tức Sonic

Tựa game hay nhất nhì lịch sử PlayStation đang được phát miễn phí trên PS4

Người đăng ký PlayStation Plus sẽ nhận được quyền truy cập miễn phí vào rất nhiều những tựa game hay trong tháng 4 này.

Nhờ các Modders, cuối cùng chúng ta cũng được chứng kiến màn so tài giữa Goku và nhím siêu tốc Sonic trong Dragon Ball FighterZ

Có lẽ đây là trận quyết chiến mà không ai nghĩ có thể xảy ra. Ấy vậy mà nhờ có bản Mod này, người hâm mộ cuối cùng đã thấy nó thành sự thật trong Dragon Ball FighterZ.

Đã tìm ra NPH “chất chơi” nhất của năm, game 2D đồ họa 8-bit nhưng vẫn dùng bảo mật Denuvo

Nếu bạn biết rằng Sonic Mania là tựa game 2D với nền đồ họa 8-bit cổ lỗ thì chắc chắn cũng phải đồng ý với chúng tôi rằng Sega thực sự là nhà phát hành “chất chơi” nhất của năm 2017.

Điểm qua 5 chiêu thức kinh điển nhất trong các video game

(GameSao.vn) - Đã là game thủ thì chắc hẳn ai cũng quen thuộc với những chiêu thức kinh điển này.

Công nghệ thần thánh xóa yếu tố nhạy cảm trong các phim hoạt hình

(GameSao.vn) - Không ít các bộ phim hoạt hình Nhật Bản khi xuất khẩu ra nước ngoài đều phải trải qua công đoạn chỉnh sửa, che chắn mới được lên sóng.

Sonic vinh dự được Nhật Bản lấy tên đặt cho ga tàu điện ngầm

Được biết, đoàn tàu điện ngầm và nhà ga này là hoạt động nhằm mục đích kỷ niệm 25 năm sinh nhật nhân vật Sonic cũng như tựa game Sonic the Hedgehog.

Songoku đánh nhau với Sonic vẫn "ăn hành" ngập mồm

(GameSao.vn) - Anh chàng 'chiến thần' siêu mạnh Son Goku vốn có sức mạnh huỷ diệt được cả hành tinh song không vì thế mà dễ 'ăn' được Sonic.

Bất ngờ với tựa game do fan làm còn hay hơn nhà sản xuất

Một tựa game Sonic do một nhóm game thủ tự tay thiết kế từ A đến Z đang nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía cộng đồng fan hâm mộ series này.

Linh vật huyền thoại của SEGA sắp trở lại trong game di động mới

SEGA dự kiến sẽ đem tới thị trường game di động một sản phẩm mới toanh với sự góp mặt của linh vật huyền thoại của mình là Sonic.

Những linh vật game nổi tiếng nhất thế giới

Từ trước tới nay, linh vật luôn là cái hồn, là biểu trưng mạnh mẽ cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào. Trong làng game, linh vật cũng đóng một phần không nhỏ trong việc tăng cường sức hút và chú ý của game thủ.

[Phim hoạt hình kinh dị và cực bựa]: Cuộc tàn sát đẫm máu của Mario

(GameSao) - Có lẽ không có gì thích hợp hơn trong tháng lễ Haloween là được theo dõi những bộ phim hay về đề tài kinh dị. Và lần này, GameSao gửi đến cho các bạn bộ phim cực kinh dị về anh chàng thợ sửa ống nước Mario (vốn đã quá quen thuộc với bản tính hiền lành vui nhộn).

Sonic Dash phá kỷ lục 100 triệu lượt tải về

(GameSao) – Đây chính là game di động mang thương hiệu Sonic đạt được lượng tải về nhiều nhất trong lịch sử.

7 series game nổi tiếng đang cần 'tạm nghỉ'

(GameSao) - Liên tục các phiên bản game ra mắt hàng năm dường như là quá sức đối với bất kì series nào, dù có nổi tiếng đến đâu.

5 điều mà Sega muốn người chơi quên đi khi nhớ về Sonic

(GameSao) - Sonic đã thực sự trở thành một tượng đài trong làng game về sức hút và độ nổi tiếng mà chú nhím xanh siêu tốc độ này đã đạt được trong hơn một thập kỷ thành công vừa qua. Nhưng có vẻ như, Sega đã không thể tìm ra một hướng đi đúng đắn để tiếp tục giữ Sonic ở trên đỉnh vinh quang được nữa…