Mẫu điện thoại cao cấp tiếp theo thuộc dòng Xperia sẽ xuất hiện vào đầu năm 2018.

Trên Internet vừa xuất hiện ảnh chụp các thông số kỹ thuật của một mẫu điện thoại được cho là của Sony. Mẫu máy này có tên mã H8541.

Mẫu điện thoại này sở hữu màn hình Triluminos 5.7 inch với độ phân giải 4K, bao bọc bên ngoài là lớp kính Gorilla Glass 5. Đây nhiều khả năng sẽ là mẫu smartphone số 1 của Sony trong năm 2018.

{keywords}

Về mặt cấu hình, mẫu điện thoại của Sony sẽ sử dụng chip Snapdragon 835. Đây là một bước thụt lùi bởi những mẫu smartphone cao cấp nhất sẽ sử dụng chip Snapdragon 845 trong năm tới. Mẫu điện thoại đầu tiên chạy chip Snapdragon 845 ra mắt muộn hơn vài tháng so với mẫu máy của Sony. Theo dự kiến, H8541 sẽ có RAM 4GB cùng bộ nhớ 64GB.

Những thông tin về H8541 cho thấy mẫu máy này sở hữu kích thước 149 x  7.4 x 7.5 mm. Máy sẽ mỏng và nhỏ hơn một chút so với Xperia XZ Premium. So với XZ Premium, H8541 sở hữu màn hình và pin lớn hơn đôi chút. Mẫu điện thoại này cũng sẽ chạy trên nền tảng Android mới nhất Oreo 8.0. Máy cũng có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP65/68.

Tuấn Nghĩa (Theo Phonearena)

Lộ diện smartphone đầu tiên của Sony có camera kép

Lộ diện smartphone đầu tiên của Sony có camera kép

Theo các thông tin mới rò rỉ, Xperia H3213 Avenger dự kiến sẽ là một trong những smartphone sắp ra mắt của Sony và có thể là mẫu máy đầu tiên của hãng được trang bị camera kép.

Mẹo tiết kiệm pin với smartphone Sony Xperia

Mẹo tiết kiệm pin với smartphone Sony Xperia

Tính năng tiết kiệm pin trong nền của Sony Xperia được kích hoạt theo mặc định, đồng thời máy cũng có các chế độ tiết kiệm pin bổ sung để giúp bạn giảm năng lượng khi cần thiết.

Sony quay sang rao bán cả ván trượt

Sony quay sang rao bán cả ván trượt

Không chỉ bán TV, điện thoại hay những dàn loa âm thanh đắt tiền, Sony mới đây vừa mới chuyển sang một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Sony Show 2017: Xếp hàng trải nghiệm máy ảnh bao diêm và mặt bàn cảm ứng

Sony Show 2017: Xếp hàng trải nghiệm máy ảnh bao diêm và mặt bàn cảm ứng

Máy ảnh nhỏ bằng bao diêm, máy chiếu biến mặt bàn thành màn hình cảm ứng, đó là những công nghệ ấn tượng được trình diễn tại Sony Show 2017.