Nhiều nguồn tin cho biết Sony sẽ không cho ra mắt chiếc Xperia Z4 tại MWC 2015 như nhiều người mong đợi. Có lẽ hãng smartphone này đã có một kế hoạch khác liên quan đến thời gian công chiếu của bộ phim “Điệp viên 007”.

{keywords}

Năm ngoái, tại MWC 2014, Sony đã giới thiệu chiếc Xperia Z2. Sau khi Xperia Z3 được ra mắt tại IFA vào cuối mùa hè, tất cả chúng ta lại kỳ vọng rằng vào quý đầu tiên của năm nay, Sony sẽ cho ra mắt thành viên mới nhất trong gia đình Xperia, chiếc Xperia Z4.

CES diễn ra và kết thúc nhưng Sony không cho thấy bất cứ dấu hiệu gì của Xperia Z4. Mọi người lại tin tưởng rằng vào MWC lần này trong tháng 3, chúng ta sẽ được ngắm nhìn tận mắt dòng smartphone chất lượng cao mới nhất của hãng Sony. Tuy nhiên, theo một thông báo mới đây, vẫn sẽ cần thêm vài tháng nữa để chiếc Sony Xperia Z4 sẵn sàng xuất xưởng.

Nếu không phải tại MWC, vậy là khi nào? Chưa có bất cứ câu trả lời rõ ràng nào, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng, kế hoạch ra mắt Xperia Z4 sẽ vào khoảng mùa hè tới hoặc cuối xuân.

Thông tin về thiết kế của chiếc smartphone Xperia Z4 đã bị hacker phát hiện thấy trong email nội bộ của Phó chủ tịch phụ trách Marketing, George Leon, gửi đến cho Michael Lynton, CEO của hãng phim Sony Pictures. Trong e-mail có đề cập đến việc sử dụng chiếc smartphone Xperia Z4 thế hệ mới nhất của Sony trong bộ phim về điệp viên James Bond (007) phần mới, mà Sony sẽ công bố vào năm sau.

Nội dung của email được gửi bởi George Leon viết: “Sony Electronics đang chuẩn bị danh sách các sản phẩm và sẽ nói với chúng ta về các sản phẩm mà họ có thể cung cấp. Sony Mobile đã cung cấp cho chúng ta những hình ảnh cần thiết của điện thoại Z4 mới. Những điện thoại này được lên kế hoạch cho tháng 5/tháng 11 của năm 2015”.

Phần phim mới nhất về điệp viên James Bond với tên gọi “Spectra” sẽ được ra rạp vào ngày 6/11/2015. Vậy là nếu chiếc Xperia Z4 được ra mắt vào tháng 5, thì chỉ vài tháng sau đó nó sẽ được tung ra thị trường, và tháng 11 có lẽ sẽ là thời gian cao điểm cho chiến dịch quảng cáo chiếc điện thoại này.

Theo ICTnews