Các nguồn tin công nghiệp vừa tiết lộ rằng, Sony sẽ trình làng 2 mẫu smartphone cao cấp chạy chip Snapdragon 820 vào năm sau. Tuy nhiên, triển lãm CES thường niên vào đầu tháng Một năm sau sẽ không phải là thời điểm chín muồi để ra mắt.

{keywords}

Theo Phone Arena, những tin đồn hạn chế ban đầu dự đoán trong năm sau Sony sẽ "gây lụt" với một loạt sản phẩm mới thuộc dòng Xperia Z như Z6, Z6 mini, Z6 Compact, Z6 Plus, Z6 Ultra.

Tuy nhiên, một nguồn tin mới lại đi ngược lại các dự đoán trên. Tin này cho rằng Sony chỉ tập trung phát triển 2 mẫu điện thoại chính cho cả năm. Theo cnBeta, một model sẽ lên kệ vào tháng Sáu và model còn lại được phát hành vào tháng Mười năm sau. Nguồn tin cũng khẳng định rằng, 2 model này sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 820, có vỏ sau làm từ kim loại.

Ngoài ra, cnBeta cũng cho biết, không có model nào trong năm sau sở hữu màn hình độ phân giải 4K. Có lẽ, nhà sản xuất Nhật Bản đã thấy việc đưa độ phân giải 4K vào smartphone không thực tế như suy nghĩ ban đầu.

Chu kỳ cập nhật thiết bị cao cấp kéo dài chỉ 6 tháng của Sony diễn ra khá ổn định và mạnh mẽ vào năm ngoái đã bị thay đổi đột ngột trong năm nay, sau khi hãng ra mắt các biến thể của Xperia Z3 như Z4 tại Nhật hay Z3+ tại thị trường quốc tế. Và rồi tới cuối năm, Sony tiếp tục giới thiệu bộ ba Xperia Z5, Z5 Compact và Z5 Premium. Sự ra mắt liên tục như vậy phần nào khiến người dùng trở nên hoang mang và không còn dành sự ưu ái nhiều cho thương hiệu di động đến từ Nhật Bản.

Tuy vậy, đây là tin đồn chưa được xác thực nên chúng ta sẽ cần có thời gian để kiểm chứng, ít nhất là tại sự kiện CES 2016 sẽ diễn ra trong vài tuần nữa.

Theo Vnreview

XEM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI