Theo số liệu khảo sát thị trường máy chiếu giải trí (Máy chiếu phim) tăng tưởng đều 8% mỗi năm từ 2016 - 2018 và dự kiến sẽ tăng mạnh trong năm 2019-2020. Đặc biệt nhu cầu thưởng thức một bộ phim hoặc trải nghiệm các chơi trò chơi giống như rạp chiếu phim của người tiêu dùng Việt đã dẫn đến việc mong muốn sở hữu máy chiếu phim, giải trí tại nhà ngày càng tăng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí tại gia của các gia đình Việt, Sony Electronics Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến người dùng máy chiếu Full HD 3D mới VPL-HW45ES và VPL-HW65ES. Hai dòng máy chiếu này có khả năng trình chiếu hình ảnh cực kỳ sắc nét, sẽ mang đến cho gia đình một trải nghiệm điện ảnh hấp dẫn. Ngoài ra, các máy chiếu phim, giải trí tại gia này lại kinh tế hơn và hấp dẫn hơn so với các sản phẩm như TV màn hình phẳng.

VPL-HW45ES có khung thiết kế giống như dòng máy chiếu phim danh tiếng Sony VPL-HW40ES, nhưng công nghệ bên trong được nâng cấp hoàn toàn. Máy chiếu mới này cho hình ảnh sắc nét và đẹp trọn vẹn nhờ vào khả năng tái tạo màu sắc thường bị mất trong quá trình đóng gói dữ liệu, do đó, đưa người xem đến gần hơn với 1.080p gốc với độ sáng 1.800 ANSI lumens.

VPL-HW45ES và VPL-HW65ES có sẵn hai màu đen và trắng, các màu sắc trung tính này đảm bảo máy dễ dàng hài hòa với môi trường xung quanh

Công nghệ tấm nền SXRD™ danh tiếng từ Sony cùng với Reality Creation và tính năng Motionflow được trang bị trên cả VPL-HW45ES và VPL-HW65ES cho người dùng những phút giây giải trí choáng ngợp khi tận hưởng hình ảnh sống động tuyệt đẹp với chất lượng điện ảnh ở định dạng 3D và 2D ngay trong phòng khách của mình.

VPL-HW45ES và VPL-HW65ES có sẵn hai màu đen và trắng, các màu sắc trung tính này đảm bảo máy dễ dàng hài hòa với môi trường xung quanh

VPL-HW45ES và VPL-HW65ES cũng có lợi thế đèn chiếu tuổi thọ cao lên đến 6.000 giờ, bộ phát RF 3D tích hợp sẵn và chức năng cập nhật USB để giữ firmware luôn được cập nhật các phiên bản mới nhất.

Ông Junichi Miyazaki  – Giám đốc Sony Giải pháp Chuyên dụng, cho biết: "Sau thành công của các dòng máy chiếu phim chuyên nghiệp của Sony và thu thập các ý kiến từ khách hàng, Sony đã mang sức mạnh công nghệ và tính năng mới đột phá vào VPL-HW45ES và VPL-HW65ES, giúp người tiêu dùng vẫn có thể sở hữu công nghệ đỉnh cao của Sony với chi phí hoàn toàn tiết kiệm.”

Là một nhà phân phối thành công và uy tín trên 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, Logico được biết đến với nhiều sản phẩm Sony như máy chiếu, máy tính xách tay, tivi, dàn âm thanh, tai nghe, PS4, máy chụp hình, quay phim... Đến nay, Logico tiếp tục trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm máy chiếu phim, giải trí của Sony. Với hệ thống khách hàng rộng khắp và kết nối chặt chẽ của Logico, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội dễ dàng sở hữu các sản phẩm máy chiếu phim, giải trí của Sony nhằm đảm bảo không gian sống tiện nghi cho gia đình.