gai

Cập nhập tin tức gai

Tình trường khét tiếng của Neymar qua ảnh

Ngoài mẹ bé David Lucca, người yêu chính thức đã bỏ Bruna Marquezine, danh sách tình trường của Neymar được đồn có cả hàng tá cô nàng. Chỉ từ năm ngoái đến nay, anh đã dính líu vô số người đẹp. Chúng ta hãy cũng "điểm danh"...

"Ngủ với Neymar à? Đó là việc của tôi!"

MC, người mẫu sứ samba, Liziane Soares lên tiếng trước tin đồn cùng chân sút Barca và một người bạn vào khách sạn chơi trò "người lớn".

Ronaldo khiếp vía trước Neymar về độ sát gái thần sầu

Ở tuổi 23, cả Leo Messi lẫn Cristiano Ronaldo đều không thể sánh được Neymar, từ tài trên sân cỏ đến khả năng kiếm tiền cũng như độ sát gái thần sầu. 

Bí mật Benzema: Sống giữa bầy tội phạm

Vì sao cuộc sống của Karim Benzema chứa đựng không ít rắc rối? Câu trả lời: ngoài vấn đề tâm lý, anh trưởng thành trong môi trường đầy rẫy tội phạm.

Tin sáng 14/11: Becks khuyên CR7 trở lại M.U, nỗi đau Mourinho

Drogba đụng vào niềm đâu chôn dấu của Mourinho, David Beckham khuyên Ronaldo trở lại M.U nếu rời Real, Zidane "giựt dây" Eden Hazard và anh chàng Martial làm "người nhện" nhí nhố cùng vợ...

Sự thật trần trụi về gã trai hư hỏng Mesut Ozil

Là chàng tiền vệ hào hoa với tài năng chơi bóng thiên bẩm, nhưng ngoài cuộc sống, Mesut Ozil cũng nức tiếng là gã Don Juan si tình, nghiện sex và đam mê những cuộc vui thác loạn.