sốt đất

Cập nhập tin tức sốt đất

Hết thời 'sốt đất', Quảng Trị lên phương án chia nhỏ lô, hạ giá bán

Sau cơn sốt đất, nhiều phiên đấu giá không có người mua vì giá sàn cao, diện tích lô đất rộng. Tỉnh Quảng Trị đang lên phương án chia nhỏ lô, hạ giá bán để "tăng nhiệt" thị trường bất động sản.

'Điểm nóng' phân lô bán nền của Lâm Đồng giao dịch giảm mạnh

Là một trong hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc có chiều hướng trầm lắng, giao dịch giảm.

'Sốt đất ảo' vùng quê, chủ đầu tư bán ‘chui’ hơn 500 căn nhà

Sốt đất ở vùng quê Khánh Hoà, chủ đầu tư bán chui 515 căn nhà liên kế; đấu giá ‘tứ giác vàng’ ở Vũng Tàu; doanh nghiệp muốn xây tổ hợp khách sạn có bãi đáp trực thăng ở Đà Lạt… là những tin tức bất động sản tuần qua.

Sốt đất khắp nơi, người nghèo càng khó mua nhà

Mỗi lần sốt đất sẽ làm giá tăng cao hơn khiến những người có thu nhập trung bình và thu nhập thấp càng khó mua nhà. Từ năm 2019 đã xuất hiện căn hộ “siêu sang” với giá rao bán trên dưới 500 triệu đồng/m2, cá biệt có mức giá đến 1 tỷ đồng/m2.

Đầu năm mua 3 lô đất, cuối năm 'bốc hơi' mất 1 lô đất

Thị trường bất động sản gặp khó về dòng tiền và thanh khoản khiến nhiều nhà đầu tư bị mắc kẹt. Đặc biệt, những người sử dụng đòn bẩy tài chính với tỷ lệ cao buộc phải giảm giá, cắt lỗ để thoát hàng và chấp nhận thiệt hại đáng kể.

Hà Nội xử nghiêm các vi phạm kinh doanh bất động sản

UBND TP Hà Nội yêu cầu Sở Xây dựng theo dõi chặt chẽ, kịp thời, nắm bắt thông tin, tình hình diễn biến của thị trường bất động sản, không để xảy ra tình trạng sốt giá, bong bóng bất động sản.

Nhà đất tăng 200 lần, dân buôn choáng váng nhà đầu tư hốt nghìn tỷ

Là khách hàng duy nhất chi tiền mua đất khi xảy ra đại suy thoái đến nay khu đất đã tăng lên 200 lần.

Chủ đầu tư liên tục 'quay xe', nhiều lô đất trúng đấu giá ở Quảng Trị bị huỷ

Giá đất nền hạ nhiệt cùng với những khó khăn về tài chính, hàng chục lô đất trên địa bàn tỉnh Quảng Trị sau khi trúng đấu giá bị chủ đầu tư “quay xe”, chấp nhận bỏ cọc.

Nhà đất vọt tăng đến 80% bất ngờ sụt giá chóng mặt

Thời gian gần đây, bất chấp những cảnh báo giá nhà tăng thì người bán tại một số nơi ở Mỹ đã phải hạ giá rao bán vì viễn cảnh suy thoái và giao dịch ít đi của người mua.

Bỏ cọc đấu giá đất: Lợi dụng 'thổi giá', hệ luỵ không lường

Mục tiêu của việc đấu giá đất là tạo thêm nguồn cung cho người có nhu cầu nhà ở nhưng 2 năm trở lại đây lại trở thành một thị trường đầu cơ mới.

Cái kết thảm khi chạy theo ‘giấc mơ tỷ phú’ nhờ bán đất

Từ nghèo khó bỗng thành tỷ phú sau khi bán đất, vài năm sau ông Kiên (thôn Chóng, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội) phải tha phương cầu thực, làm thuê trả nợ.

Cơn sốt đi qua, đất nền ven Hà Nội vẫn được đẩy lên hơn 100 triệu/m2

Giữa lúc thị trường bất động sản trầm lắng, cơn sốt đất nền cũng đã qua vùng đỉnh nhưng đấu giá đất vùng ven Hà Nội vẫn lập kỷ lục mới.

Giao dịch trầm lắng, nhà đầu tư đất nền Hòa Lạc thận trọng xuống tiền

Trong khi các kênh đầu tư hiện nay đang rất rủi ro, trong đó có bất động sản, thì tại Hòa Lạc nhiều người chọn đi săn đất nền giá cao để đầu tư cất giữ tiền mà vẫn sinh lời.

Ôm nghìn mét đất chờ được giá, tiền tỷ vuột khỏi tầm tay

Khi có khách hỏi mua lời 500 triệu đồng nhưng chị Phượng không bán. Tới thời điểm này, mảnh đất không có ai hỏi mua, chị đang chôn vốn 3 tỷ đồng, không biết bao giờ mới thoát hàng.

Khách hàng dễ sập bẫy 'bán cắt lỗ' giăng khắp nơi hậu sốt đất

Thị trường bất động sản chững lại khiến nhiều người đang “ôm bom” phải tìm cách để thoát hàng sớm, tuy vậy chiêu "bán cắt lỗ" liệu có thực sự đáng tin?

Biệt thự hết thời ‘ngáo giá’ từ 30 tỷ lên 100 tỷ chỉ trong vài tháng

Theo chuyên gia, bất động sản (BĐS) triệu đô sẽ ngủ thêm 1 thời gian nữa. Đây là những BĐS nghỉ dưỡng có tổng giá trị cao, hoặc các siêu biệt thự nội đô có giá vài triệu đô.

'Thương vụ' nực cười nhất thời sốt đất: Bãi cỏ sâu trong ngõ cũng có giá 2,5 tỷ

Nghe tin khách chốt mua bãi cỏ với giá 2,5 tỷ đồng, "cò" Trung ngỡ ngàng, cho rằng đây là thương vụ nực cười nhất thời sốt đất.

Hậu sốt đất, nhà đầu tư chuyển hướng đổ tiền vào homestay

Thị trường trầm lắng, nhiều nhà đầu tư thay vì đi gom đất để bán đã quyết định chuyển sang đầu tư homestay.

Đất đấu giá ven đô lại "nóng bỏng tay", cao gấp hơn 5 lần giá khởi điểm

Nhiều phiên đấu giá đất các huyện ven trung tâm Hà Nội thời gian gần đây liên tục thắng lớn, thậm chí, có thửa đất còn cao gấp hơn 5 lần so với giá khởi điểm.

Bán đất thời “hạ sốt”, nhà đầu tư mệt mỏi vì bị ép giá

Thị trường bất động sản hạ nhiệt, nhiều nhà đầu tư hiện nay muốn thoát hàng để giữ an toàn cho nguồn vốn. Tuy nhiên, mua dễ bán khó khiến nhiều người rơi vào hoàn cảnh mệt mỏi vì bị ép giá.