Spider Man

Cập nhập tin tức Spider Man

Johnny Trí Nguyễn kể hậu trường nguy hiểm ít người biết khi đóng 'Người Nhện'

Là diễn viên tham gia đóng thế cho 2 phần phim của 'Spider-Man' - Người Nhện 1&2, Johnny Trí Nguyễn hé lộ bí mật hậu trường ít người biết về tác phẩm điện ảnh nổi tiếng.

Chế tạo 'máy bắn tơ nhện' như Spider-Man

Một YouTuber vừa sáng chế ra loại máy giúp người dùng có thể "đu dây" như Spider-Man.

Spider Man và 10 bộ phim đình đám của vị đạo diễn tài hoa Sam Raimi trước khi về nhà Marvel

Đối với khán giả đại chúng, thì cái tên Sam Raimi không còn quá xa lạ gì khi ông là người làm nên thành công cho bộ ba Spider Man. Gần đây thì vị đạo diễn tài ba này đang được đồn đoán là sẽ thế vào vị trí mà Scott Derrickson để lại ở tác phẩm Doctor Strange in the Multiverse of Madness thuộc vũ trụ MCU.

Marvel tung trailer Spider-Man: Far From Home, cú búng tay của Thanos bị đảo ngược, xuất hiện phản diện mới

Người Nhện trong Spider-Man: Far From Home sẽ sang Châu Âu du lịch và chiến đấu cùng một ác nhân mới. Thế giới dường như trở lại bình thường như không hề có cú búng tay của Thanos.

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của các siêu anh hùng trên màn ảnh 2018

Năm 2018 chuẩn bị trôi qua, cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất mà các siêu anh hùng đã đem lại cho chúng ta nhé!

Superior Spider-Man: Khi Siêu Người Nhện được sinh ra nhờ cái chết của Peter Parker

Bộ phim Spider-Man: Into The Spider-verse đã mở ra một thế giới quan về Spider Man của Đa Vũ Trụ, từ đó ta thấy rằng : "Thế giới không chỉ có một Spider Man".

Spider-Man: Far From Home: Hé lộ tạo hình chính thức của "bậc thầy ảo giác" Mysterio

Sau nhiều ngày tháng "nhá hàng" ác nhân Mysterio- nhân vật phản diện chính của Spider-Man: Far From Home cũng chính thức được hé lộ.

"Spider-Man: Homecoming" là phim siêu anh hùng ăn khách nhất năm 2017

Tân binh "Spider-Man: Homecoming" đã khiến Sony Pictures và Marvel mở mày mở mặt khi trở thành bộ phim siêu anh hùng ăn khách nhất năm 2017.

10 ngôi sao sáng giá từng lỡ vai Người Nhện trong lịch sử

Ngay cả những tên tuổi hạng A như Tom Cruise, Leonardo DiCaprio hay Jake Gyllenhaal đều từng không có duyên để khoác lên mình bộ đồ biểu tượng của Spider-Man.

Rất khác với phim đang chiếu, quan hệ bạn thân Người Nhện - Người Sắt trong truyện tệ hơn là bạn tưởng

Mối quan hệ giữa Tony Stark và Peter Parker trong bộ phim mới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel dường như rất hoàn hảo nhưng trong truyện, nó lại bắt đầu theo cách không thể đơn giản hơn: Họ ghét nhau.

Spider-Man: Homecoming - Thỏa mãn những gì người hâm mộ mong chờ

Đối với những ai là fan của Marvel và "Người hàng xóm thân thiện Spider-Man" thì chắc chắn sẽ vô cùng sung sướng khi được thưởng thức "Spider-Man: Homecoming".

[E3 2017] Siêu phẩm Spider Man mới sẽ không cho phép người chơi giết bất kỳ ai, dù chúng có tàn ác đến đâu

Bên cạnh những tựa game đình đám như God of War hay Call of Duty: WWII, Spiderman cũng là một điểm nhấn đang chú ý trong buổi họp báo của Sony tại E3 2017.

Bảng xếp hạng 20 phân cảnh after credit sau mỗi bộ phim của Marvel, bạn nhớ bao nhiêu trong số này?

Phần hậu kết (After credit) là đoạn chiếu thêm ngoài thời lượng chính của phim. Chúng có thể chứa những bí mật bất ngờ khiến các fan không khỏi tò mò. Đây chính là món quà của các nhà làm phim dành tặng cho những khán giả kiên nhẫn ngồi xem đến phút cuối cùng.

Xử phạt nhóm làm kênh YouTube phản cảm và Yeah1 Network

Cục Phát thanh truyền hình & Thông tin điện tử - Bộ TT&TT cho biết đã xử phạt các đơn vị tham gia vào việc cung cấp nội dung phản cảm lên kênh YouTube gây bức xúc dư luận trong mấy ngày qua.

Đến Elsa mà cũng phải cảnh giác, tôi sẽ quản con thế nào?

Khi thấy Elsa ăn mặc hở hang, người nhện vỗ mông Elsa, các siêu anh hùng làm các động tác sàm sỡ một cô gái... nhiều phụ huynh bày tỏ sự tức giận.

Trẻ em Việt đang bị đầu độc bởi clip gắn Elsa phản cảm

Việc các video xoay quanh nhân vật Elsa, Spiderman… do chính người Việt Nam sản xuất có nội dung phản cảm đang thu hút sự chú ý, đặc biệt đối với các phụ huynh có con nhỏ.

Thưởng thức trailer siêu nóng của Spider-Man: Homecoming

(GameSao.vn) - Cuối cùng, trailer của bộ phim đang được rất nhiều người chờ đợi Spider-Man: Homecoming đã được công bố.

Những kẻ thù đáng sợ nhất của người nhện Spider Man

(GameSao.vn) - Bạn là người yêu mến người nhện Spider Man nhưng liệu bạn có biết hết những kẻ thù cực kỳ nguy hiểm sau mà Peter Parker đã từng đối mặt hay không?

“Tan chảy” với bộ ảnh “sâu ciu” về Deadpool, Spider Man và Iron Man của tác giả Việt

(GameSao) - Một tác phẩm của tác giả Núm Lùn Tũn đang gây sốt cộng đồng mạng, đặc biệt là những người hâm mộ các siêu anh hùng của Marvel.