game mang xa hoi

Cập nhập tin tức game mang xa hoi

Fallout Shelter thu hoạch 5,1 triệu USD sau 2 tuần lên kệ

(GameSao) - Một con số khổng lồ và chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Cái nhìn đầu tiên về phiên bản Big Update của Captain Strike

(GameSao) - Ở phiên bản lần này, các xạ thủ sẽ được làm quen với nhiều bổ sung và các tính năng được nâng cấp, những thiết kế tinh tế, cải tiến về lối chơi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự kịch tính trong chiến đấu.

Nông Trại Vui Vẻ chính thức được 'tái bản' trên mobile

(GameSao) - Nối tiếp sự thành công của trò chơi Nông Trại Vui Vẻ trên Zingme (phát hành từ 2010), VNG đã tự phát triển lại game với nhiều cải tiến mới mẻ, hấp dẫn và có thể chơi trên điện thoại di động.

Bất ngờ với clip DJ Soda nhảy New Thang cùng các nhân vật manga

(GameSao) - Khi DJ Soda nhảy New Thang cùng Naruto, Luffy và Songoku.

Never Alone - game tương tác cực ý nghĩa mở đầu cho thể loại game mới

(GameSao) - Một sản phẩm game xuất sắc, một trào lưu mới nổi và là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mọi gia đình.

Cười rách mồm với Tru Tiên Ngoại Truyện version cực bựa

(GameSao) - Hãy cùng xem những trào lưu “hot” nhất của cư dân mạng hiện nay được “cải biên” như thế nào trong bối cảnh phim về Tru Tiên.

Game thủ đã có thể đăng ký Closed beta game MOBA Call of Champions

(GameSao) - Những tính năng độc đáo, gameplay phá vỡ ý tưởng MOBA truyền thống đã biến Call of Champions trở thành một trong những tựa game MOBA rất đáng mong chờ trong năm nay.

[Infographic] Cửu Âm Chân Kinh 2 năm và những con số lần đầu tiết lộ

(GameSao) - Trong lúc cộng đồng đang nôn nóng chờ ngày thổi nến mừng sinh nhật 2 tuổi CACK, thì bất ngờ hôm nay, NPH cũng tung ra Infographic với những con số lần đầu tiết lộ về tựa game này.

Five Nights at Freddy’s 4 đột ngột thay đổi lịch trình ra mắt

(GameSao) - Những người hâm mộ series game kinh dị này sẽ không cần chờ đến Halloween mới được trải nghiệm phần 4 của Five Nights at Freddy's nữa.

Bá Vương Chi Mộng ra mắt game thủ Việt phiên bản cho nền tảng Windows Phone

(GameSao) - Bá Vương Chi Mộng phiên bản windows phone cùng bản cập nhật Ngự Kiếm Thiên Trường đã chính thức ra mắt vào sáng nay 14/7. Game thủ đã có thể tận tay trải nghiệm tính năng cưỡi ngự kiếm PK không giới hạn địa hình cực kỳ thú vị.

Bí quyết sở hữu Bảo thạch trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

(GameSao) - Với thể loại game nhập vai, muốn trang bị của mình thêm mạnh, lực chiến thêm cao thì không thể bỏ qua bước khảm nạm bảo thạch. Trong Thiên Long Bát Bộ 3D, trang bị nhân vật có tổng cộng 10 loại (5 đồ công kích, 5 đồ phòng ngự). Mỗi trang bị có 3 chỗ khảm nên tổng cộng có 30 chỗ để người chơi khảm bảo thạch.

Tru Tiên Mobile: Đông khủng khiếp chỉ sau 30 phút ra mắt

(GameSao) - Tru Tiên Mobile đang trở thành “hiện tượng” game MMORPG tiên hiệp trên smartphone với lượng người chơi khổng lồ tham gia trải nghiệm trong ngày ra mắt.

The World II - đối thủ nặng ký của Monster Hunter trong tương lai

(GameSao) - Một tựa game săn quái vô cùng thú vị và rất có tiềm năng phát triển trong bối cảnh thị trường hiện nay.

Nhìn lại chặng đường 2 năm gắn kết cộng đồng của Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - Những gì Cửu Âm Chân Kinh làm được đến thời điểm này chắc chắn là điều khiến không ít tựa game 3D phải khao khát.

Đồ Sát Mobile ấn định open beta vào ngày 14/7

(GameSao) - Hoàn thành quá trình Việt hóa cách đây chưa lâu, Đồ Sát Mobile bất ngờ tung trailer hoành tráng ấn định ngày ra mắt 14/7.

Bom tấn Pixels phiên bản game mobile đã xuất hiện

(GameSao) - Pixels Defense hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời cho game thủ.

Future Fight vượt mốc 20 triệu lượt tải về sau 2 tháng phát hành

(GameSao) - Điều này đã làm dấy lên một quan điểm mới đối với thị trường game mobile: liệu có phải một trò chơi có 'chỗ dựa' sẽ thành công hơn một trò chơi không có chỗ dựa hay không?

Super Awesome Quest – game thẻ bài lật gạch độc đáo cập bến Việt Nam

(GameSao) – Một tựa game mobile nhập vai được Boomzap – hãng phát triển game của Đông Nam Á – tung ra thị trường toàn cầu ngày hôm qua, trong đó có Việt Nam.

Đồ Sát Mobile hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên

(GameSao) - Sau khi xác nhận là NPH sẽ đưa tựa game PK khốc liệt Đồ Long Chi Nhẫn về với game thủ Việt, ngày hôm nay, Gamota lại tiếp tục gửi tới các fan của gMO nhập vai hành động này những hình ảnh Việt hóa đầu tiên.

Đặc Nhiệm chính thức mở cửa Close beta

(GameSao) - Tựa game bắn súng FPS đầu tiên trên mobile tại Việt Nam – Đặc Nhiệm đã chính thức Closed Beta vào 10h ngày hôm nay (10/07), với sứ mệnh mở ra một môi trường game lành mạnh, không hack, không cash shop.