starcraft 2

Cập nhập tin tức starcraft 2

BlizzCon 2017 công bố lịch trình chi tiết: World of Warcraft hâm nóng sân khấu chính

(GameSao.vn) – Sự kiện lớn nhất trong năm của hãng Blizzard sẽ khai mạc vào lúc 23g00 ngày 03/11.

Giải đấu IEM Gyeonggi sẽ tổ chức hai bộ môn LMHT và StarCraft 2

(GameSao.vn) - Intel Extreme Masters Gyeonggi sẽ là giải đấu của hai bộ môn LMHT và StarCraft 2, theo thông báo chính thức của BTC vào ngày hôm nay.

Giải đấu eSports huyền thoại World Cyber Games sắp “hồi sinh”

(GameSao.vn) - Trang web thương mại điện tử lớn nhất thế giới đang tiến vào eSports, trong quá trình “hồi sinh” giải đấu mang tính biểu tượng với dự tính lên tới hàng triệu USD.

(Clip) Các tựa game bắt người chơi phải... chơi game trong game

Có rất nhiều các tựa game hấp dẫn đã khéo léo lồng ghép một trò chơi nhỏ khác vào thế giới ảo để tăng thêm tính tương tác của người chơi với môi trường xung quanh cũng như tạo ra cảm giác mới lạ cho game thủ.

(Clip) Choáng với pha điều quân "ảo diệu" của thần đồng StarCraft 2 15 tuổi

Pha xử lý micro unit "chầy cối" nhưng cực kỳ chính xác trong trận đấu StarCraft 2 này đã khiến toàn bộ người theo dõi, thậm chí là cả bản thân Symbol cũng "đứng hình"

Heroes of the Storm đã có Hack map?

Tựa game tuổi đời chưa nhiều này đang thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ thế giới, thậm chí cả các hacker.

Mã độc trong các game crack có thể tống tiền game thủ cả triệu đồng

(GameSao) - Malware này có thể được lén giấu trong các file cài đặt game crack nhằm mã hoá dữ liệu cá nhân trên PC của người dùng để tống tiền.

Giải đấu VECL chính thức mở cửa đăng ký

(GameSao) - Giải đấu Vietnam Esports Champions League sau một thời gian dài chờ đợi đã chính thức trở lại với Season 2 do ESV tổ chức và lần này là hợp tác với liên đoàn Thể thao điện tử quốc tế IeSF để làm tiền đề, căn cứ vào kết quả để tuyển chọn VĐV/team tham dự VCK World e-Sports Championship Games (WECG) 2014 tại Thành Đô, Trung Quốc trong tháng 12 tới.

Vòng chung kết MSI Beat IT 2014 chuẩn bị khởi tranh với giải thưởng hàng tỷ đồng

(GameSao) - Trải qua gần 4 tháng vòng loại, vòng chung kết MSI Beat IT sắp tìm ra được tân vương giữa 8 cái tên sáng giá nhất tại Đài Bắc, Đài Loan vào ngày 1 và 2/11 tới.

Những dự đoán về sản phẩm của Blizzard tại BlizzCon 2014

(GameSao) - Blizzard Carnival hay BlizzCon được tổ chức ở thành phố bờ biển phía Tây nước Mỹ Anaheim đã trải qua tuần đầu tiên đầy gay cấn và hồi hộp. Điều khiến người người thắc mắc là rốt cuộc “điều bất ngờ” trong suốt 2h để trống mà Blizzard sẽ tiết lộ trong Carnival lần này sẽ là gì?

[Starcraft 2] 2 phút sơ suất của Choi 'Bomber' Jisung

Mắc cùng 1 lỗi đến 2 lần khiến Terran hay nhất vào thời điểm hiện tại rơi vào tình huống dở khóc dở cười trong 2 giải đấu lớn.