starhorn royal club

Cập nhập tin tức starhorn royal club

[LPL Mùa Hè 2016] LGD trụ lại thành công, Saint Gaming mất suất mùa tới

(GameSao.vn) – Người hâm mộ vẫn sẽ có cơ hội chứng kiến những MaRin, imp...thi đấu ở giải LMHT cấp cao nhất của Trung Quốc vào mùa sau.

[Demacia Cup 2016] Vượt qua inSec cùng đồng đội, Snake hiên ngang tiến vào vòng Bán kết

(GameSao.vn) – Thêm một trận đấu nữa SofM chứng minh được giá trị của bản thân khi anh là “ngòi nổ” cho chiến thắng 3-0 của Snake eSports trước Star Horn Royal Club.

[LMHT] Những khoảnh khắc khó quên nhất ở các kỳ CKTG (Phần hai)

(GameSao.vn) – Tiếp nối phần đầu tiên, chúng ta cùng hồi tưởng lại 3 khoảnh khắc đáng nhớ nhất ở 2 mùa CKTG liên tiếp ở các năm 2013 và 2014.

[LMHT] Star Horn Royal Club thời ‘hậu Uzi’

(GameSao.vn) - Từng hai lần liên tiếp trở thành Á quân Chung kết Thế giới, thế nhưng Star Horn Royal Club đang gặp rất nhiều khó khăn tại LPL 2015 Mùa Xuân sau sự ra đi của “linh hồn”, Xạ thủ Uzi.

Điểm danh những đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới chia theo các khu vực

(GameSao.vn) - Sau khi IEM Katowice 2015 kết thúc, sức mạnh thực sự của các khu vực LMHT được đánh giá là mạnh nhất thế giới đã dần lộ diện. Hãy cùng GameSao điểm danh các đội tuyển hàng đầu tại khu vực Hàn Quốc, Trung Quốc, châu Âu, Đài Loan, Brazil, Nhật Bản.

Kết quả tuần đấu Liên Minh Huyền Thoại vừa qua của các giải đấu khu vực

(GameSao) - Hãy cùng dự đoán xem tuần này chúng ta sẽ được chứng kiến những kết quả thay đổi ra sao tại 4 khu vực: Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Hàn Quốc.

LMHT: Game thủ hàng đầu Hàn Quốc có nên 'đánh thuê' tại Trung Quốc?

(GameSao) - Chảy máu chất xám đang là thực trạng nhức nhối của eSports Hàn Quốc nhưng liệu các game thủ 'đem chuông đi đánh xứ người' sẽ đạt được thành công như mong đợi?