starladder 11

Cập nhập tin tức starladder 11

Vô địch Dota Pit 2014 - Cú đúp không thể tuyệt hơn của Secret

(GameSao) - Như vậy, chỉ sau chưa đầy 4 tháng thành lập, vô địch cũng như về nhì vô số giải uy tín trên toàn thế giới, ngày hôm qua Team Secret tiếp tục tạo bất ngờ khi chiến thắng 3-0 trước VP Polar để giành lấy vị trí vô địch giải DotaPit. Với chiến thắng này, họ đã mang về cho mình 36.500 USD tiền thưởng và đây cũng là giải vô địch thứ 2 trong tháng sau Dotacinema Captain's Draft.

Playoff StarLadder 11 khu vực SEA - Vòng tranh tài của 4 đội tuyển mạnh nhất

(Gamesao) - Như vậy những trận đấu cuối cùng của vòng bảng StarLadder season 11 tại khu vực SEA đã chính thức khép lại. Với 10 đội tuyển tham dự cùng 90 trận đấu đã diễn ra, chiến thắng đã gọi tên FD, MVP Phoenix, Rave và Invasion. Nhưng chỉ có một đội tuyển duy nhất vượt qua vòng playoff để tham dự chung kết Lan. Liệu ai sẽ là đại diện duy nhất cho khu vực SEA lần thứ 11 giải StarLadder?

StarLadder triển khai mùa giải thứ 11 với nhiều thách thức

(GameSao) - Rất nhiều thông tin về giải thi đấu DOTA 2 quốc tế StarLadder lần thứ 11 đã được thông báo trong ngày hôm nay. Theo đó giải lần này có 8 suất tham gia chung kết cho 8 đội tuyển từ 4 khu vực khác nhau trên thế giới, họ sẽ có chuyến du đấu đến Cyber Arena, Kiev để giành lấy 80.000 USD tổng tiền thưởng.