Petrolimex

Cập nhập tin tức Petrolimex

5 ông lớn dầu khí lãi lớn, có doanh nghiệp ngồi yên đã thu lãi 4 tỷ/ngày

Năm ông lớn ngành dầu khí lãi khủng và phần lớn vượt kế hoạch lợi nhuận năm. Siêu dự án hàng chục tỷ USD khí-điện Lô B-Ô Môn có những bước tiến mới và được đánh giá sẽ là yếu tố hỗ trợ mạnh cho ngành dầu khí.

PG Bank được chấp thuận bàn giao 40% cổ phần cho 3 nhà đầu tư mới

Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản chấp thuận 3 nhà đầu tư tổ chức mua, nhận chuyển nhượng cổ phần của Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) từ Tập đoàn Xăng dầu Petrolimex, trở thành cổ đông lớn.

Hơn 50% vốn sang tay chỉ một phiên và cú 'đổi chủ tỷ đô' đình đám

Chỉ trong một phiên, nửa số cổ phần của ngân hàng/doanh nghiệp được chuyển nhượng. Giao dịch lớn thường đi kèm với biến động cổ đông và ban lãnh đạo cấp cao.

Từ 1/7, Petrolimex phát hành hóa đơn điện tử ngay sau từng lần bán

Từ ngày 1/7/2023, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) phát hành hóa đơn điện tử ngay sau từng lần bán hàng tại hệ thống gần 2.700 cửa hàng xăng dầu trên phạm vi toàn quốc.

Cổ đông MSB không thông qua kế hoạch sáp nhập ngân hàng khác

Tỷ lệ tán thành thấp hơn quy định do vậy Đại hội cổ đông Ngân hàng MSB không thông qua kế hoạch sáp nhập ngân hàng khác.

Ẩn số nhà đầu tư đặt mua gần 45 triệu cổ phần PGBank

Các tổ chức và cá nhân đặt mua tổng cộng gần 213 triệu cổ phần của Ngân hàng PGBank do Petrolimex thoái vốn. Trong đó, có 3 nhà đầu tư đặt mua từ 43,5 triệu đơn vị cho tới gần 45 triệu đơn vị/người.

PGBank phủ nhận sáp nhập, loạt nhà đầu tư muốn sở hữu 200 triệu cổ phiếu

Các tổ chức đăng ký mua một lượng lớn cổ phiếu Ngân hàng PGBank do Petrolimex thoái vốn. Giá cổ phiếu tiếp tục tăng trong nhiều phiên qua.

Petrolimex và VNPost thoái vốn, PGBank và LienVietPostBank có phải đổi tên?

Ngày 7/4, HOSE sẽ tổ chức phiên đấu giá 120 triệu cổ phiếu PGB của PGBank do Tập đoàn Xăng dầu Petrolimex sở hữu. Tiếp đó, ngày 21/4, HNX cũng sẽ tổ chức phiên đấu giá 140,5 triệu cổ phiếu LPB của LienVietPostBank do VNPost sở hữu.

Petrolimex 'dứt áo ra đi', số phận PGBank sẽ ra sao?

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PGBank) sẽ tổ chức ĐHĐCĐ thường niên vào ngày 25/4 tới trong bối cảnh cổ đông chiến lược Petrolimex đã công khai kế hoạch dứt áo ra đi.

'Phút chót' điều chỉnh kế hoạch giảm 10 lần: Điều bất ngờ từ doanh nghiệp đầu ngành

Năm tài chính sắp kết thúc cũng là lúc nhiều doanh nghiệp điều chỉnh kế hoạch để có bảng thành tích đẹp. Petrolimex là cái tên tiếp theo có những điều chỉnh rất mạnh.

Doanh thu kỷ lục, Petrolimex điều chỉnh mục tiêu lãi giảm gần 2.800 tỷ

Petrolimex điều chỉnh mục tiêu lãi trong năm 2022 giảm gần 2.800 tỷ đồng so với kế hoạch cũ, trong khi đó doanh thu tăng thêm 54.000 tỷ đồng.

Petrolimex Aviation chính thức cung cấp nhiên liệu tại Cảng Hàng không Liên Khương

Sáng 09/11, tại Cảng Hàng không Liên Khương (Lâm Đồng), Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex đã thực hiện thành công tra nạp nhiên liệu bay Jet A-1 cho máy bay Airbus A319 của Bamboo Airways mang số hiệu QH2316 xuất phát từ Lâm Đồng đi Đà Nẵng.

Doanh nghiệp nhà nước nỗ lực đảm bảo nguồn cung, bình ổn thị trường xăng dầu

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) khẳng định, toàn bộ cửa hàng xăng dầu Petrolimex vẫn mở bán bình thường, đảm bảo phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân cả nước.

Doanh thu tăng vọt lên 3 tỷ USD, Petrolimex vẫn lỗ kinh doanh xăng dầu

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) có lãi trở lại trong quý III/2022 cho dù vẫn lỗ vì mảng kinh doanh xăng dầu. Tổng doanh thu của Petrolimex tăng vọt lên gần 3 tỷ USD nhưng tồn kho cao hơn so với đầu năm.

Petrolimex đẩy mạnh kinh doanh sản phẩm năng lượng xanh, chuyển đổi số toàn diện

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đang nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm năng lượng sạch, thân thiện với môi trường; đồng thời đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

VinFast khai trương trạm sạc xe điện tại cây xăng Petrolimex toàn quốc

Ngày 14/10, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinFast và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) khai trương trạm sạc xe điện tại 10 cửa hàng xăng dầu đầu tiên trong số hơn 500 điểm dự kiến của Petrolimex ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam.

Petrolimex Sài Gòn: Không cửa hàng nào thiếu xăng dầu, đổ bao nhiêu cũng được

Lãnh đạo Petrolimex cho biết sẽ nhập về Tổng kho xăng dầu Nhà Bè 100.000m3 xăng dầu để cung ứng cho thị trường TP.HCM, trong đó có 80.000m3 xăng dầu nhập khẩu và 20.000m3 xăng dầu từ nhà máy lọc dầu trong nước.

Bộ trưởng Công Thương sẽ kiểm tra dự trữ xăng dầu tại Tổng kho Nhà Bè

Bộ Công Thương vừa thông báo với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam về kế hoạch kiểm tra Tổng kho xăng dầu Nhà Bè, do Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chủ trì.

Giá dầu tăng kỷ lục, Petrolimex vẫn lỗ nặng

Petrolimex bất ngờ lỗ nặng cho dù giá xăng dầu thế giới tăng vọt, trong khi đó một số doanh nghiệp khác duy trì lợi nhuận tăng trưởng tích cực.

Petrolimex nỗ lực đảm bảo nguồn cung, bình ổn thị trường

Trước những diễn biến khó lường của thị trường xăng dầu do tác động của cuộc chiến giữa Nga - Ukraine và ảnh hưởng của Covid-19, Petrolimex đã làm tốt vai trò bình ổn thị trường và chia sẻ khó khăn với người dân, doanh nghiệp trong 6 tháng đầu năm.