Đăng ký tham gia chương trình và nhận hỗ trợ tại đây

Giáo dục là một trong những ưu tiên hàng đầu của phụ huynh Việt Nam. Họ sẵn sàng đầu tư lớn để tạo điều kiện cho con cái đi du học tại nước ngoài. Đặc biệt, trong và sau đại dịch, xu hướng giáo dục trực tuyến càng được đón nhận mạnh mẽ. Phụ huynh và học sinh đã cho thấy nhu cầu lớn về các dịch vụ giáo dục hiệu quả, độc lập và học ngoại ngữ. Những dịch vụ này được kỳ vọng sẽ lấp đầy các khoảng trống mà giáo dục truyền thống đang tồn tại. 

Bên cạnh cơ hội của thị trường, các startup nhỏ ở Việt Nam cũng đối mặt với thách thức lớn, bao gồm việc khó tiếp cận vốn và không thể tìm được sản phẩm có mức độ phù hợp cao với thị trường.

Nhận thấy đây là khoảng thời gian chín muồi để các startup công nghệ giáo dục “cất cánh", từ ngày 10/10/2022, Vietnam Edtech-preneurs Assemble 2022 đã chính thức nhận đơn đăng ký của các startups edtech ở Việt Nam. Chương trình hướng tới lựa chọn và tập hợp các lãnh đạo khởi nghiệp từ mảng công nghệ giáo dục và hỗ trợ các startups này đi tới bước phát triển vượt bậc tiếp theo, cùng với tinh hoa của Amazon Web Services, CMC Telecom và Raise. 

 Sự kiện “Vietnam Edtech-preneurs Assemble 2022” diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh

Tham gia chương trình, các startup sẽ được hỗ trợ bởi mạng lưới trong và ngoài nước, đồng thời, tăng cường hình ảnh thương hiệu của công ty mình bên cạnh các tên tuổi lớn. Đặc biệt, 10 startups được lựa chọn thắng cuộc, sẽ nhận được các quyền lợi nổi bật như: Tham gia chương trình AWS EdStart Global với ưu đãi AWS Promotional lên tới $50,000; Đại diện startup của mình để chia sẻ và demo giải pháp trên sân khấu lớn của Vietnam Edtech-preneurs Assemble 2022 vào ngày 18/11/2022 tại TP.HCM.

Tại sân khấu chính của chương trình diễn ra ngày 18/11/2022 sẽ diễn ra phiên thảo luận giữa các nhà giáo dục về “Chuyển đổi số trong giáo dục và bản đồ nhiệt công nghệ ở Việt Nam" dưới sự dẫn dắt của các diễn giả: ông Michael Ngô - Giám đốc Điều hành Toàn quốc của ELSA Speak và ông Trần Vinh Dự - Phó Tổng Giám đốc Chiến lược và Giao dịch Tài chính của EY Consulting. Tại đây, các startup sẽ được giải đáp những câu hỏi về giáo dục nói chung và sức nóng từ việc số hóa ngành giáo dục nói riêng.

 Diễn giả tham gia sự kiện

Trong phiên thảo luận thứ 2, diễn giả Anh Vương - Giám đốc Đầu tư của Do Ventures; ông Minh Tạ - Giám đốc Đầu tư của Ascend Vietnam Ventures và ông Bùi Đức Anh (Mason) - Nhà đầu tư mạo hiểm của Venturra Capital sẽ cùng nhau bàn luận, chia sẻ về vấn đề đầu tư cho ngành công nghệ giáo dục tại Việt Nam và đưa ra những lời khuyên dành cho những nhà sáng lập startups đang có tham vọng mở rộng toàn cầu.

Nếu startups edtech đang tìm kiếm giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp của mình hẳn sẽ rất quan tâm đến nội dung chia sẻ đến từ những đại diện của CMC Telecom là ông Ngô Quốc Thái - Phó Giám đốc Trung tâm Vận hành Dịch vụ Đa đám mây và đại diện AWS ông Trần Tuấn Anh - Trưởng nhóm Kinh doanh PS. Với kinh nghiệm đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp edtech trên con đường số hóa, các startup sẽ tìm thấy giải pháp phù hợp với nhu cầu của công ty mình. 

Vietnam Edtech-preneurs Assemble 2022

Tổ chức bởi: AWS, CMC Telecom và Raise

Ngày mở đơn đăng ký: 10/10/2022

Hạn nộp đơn cho startups: 30/10/2022

Ngày công bố kết quả: 11/11/2022

Sự kiện lớn: 18/11/2022

Mọi nhu cầu hỗ trợ về sự kiện liên hệ Ban tổ chức

SĐT: 0702863220 (Mr. Trọng)

Email: trong.ht@cmctelecom.vn

Website: https://event.cmctelecom.vn/vietnam-edtech-preneurs-assemble-2022

Thúy Ngà