Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác của Chính phủ đã ghé thăm Trung tâm giới thiệu và Chăm sóc khách hàng FastGo tại Myanmar Plaza.

Ngày 18/6/2019, trong khuôn khổ chuyến thăm Myanmar, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác của Chính phủ đã ghé thăm Trung tâm giới thiệu và Chăm sóc khách hàng FastGo tại Myanmar Plaza. FastGo là doanh nghiệp Startup Việt Nam duy nhất được Phó Thủ Tướng ghé thăm trong chuyến công tác lần này, bên cạnh các doanh nghiệp lớn của Việt Nam như BIDV, HAGL, Mytel.

Tại đây, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã nghe các lãnh đạo FastGo báo cáo kết quả và tình hình hoạt động của FastGo tại Myanmar, kế hoạch đầu tư và mở rộng các dịch vụ trong lĩnh vực kinh tế chia sẻ tại thị trường Myanmar và khu vực Đông Nam Á của FastGo.

Ông Nguyễn Hữu Tuất – Sáng lập kiêm Chủ tịch FastGo Group cho biết, tại Myanmar mặc dù mới ra mắt dịch vụ chính thức được 2 tháng nhưng FastGo đã có 100.000 khách hàng sử dụng với hơn 4.000 đối tác tài xế. FastGo được khách hàng và đối tác tài xế tại Myanmar chào đón với chính sách không thu phí chiết khấu và giá tốt nhất thị trường.

Dự kiến, trong 6 tháng cuối năm 2019, FastGo sẽ phát triển 1 triệu khách hàng với 20.000 đối tác tài xế, tiếp tục mở rộng hệ sinh thái dịch vụ FastGo, trong đó có mảng Thanh toán điện tử và dịch vụ tài chính.

Ông Nguyễn Hữu Tuất cũng cho biết, bên cạnh Myanmar, FastGo cũng đã có mặt tại Singapore và đang tiếp tục mở rộng ra các nước Indonesia và Thái Lan.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ động viên các cán bộ nhân viên Myanmar đang làm việc FastGo Group.

Sau khi ghé thăm các doanh nghiệp, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã có buổi gặp gỡ với Câu lạc bộ các doanh nghiệp Việt Nam tại Myanmar, lắng nghe chia sẻ của các doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động kinh doanh tại Myanmar, đồng thời Phó Thủ tướng cũng chia sẻ những kết quả tốt đẹp trong chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo và các bộ ban ngành của Chính phủ Myanmar, động viên các doanh nghiệp tiếp tục thúc đẩy các hoạt động đầu tư và phát triển kinh doanh tại Myanmar.

Ứng dụng gọi xe công nghệ FastGo được chính thức cho ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6/2018. Sau 1 năm hoạt động, FastGo hiện có mặt tại 3 nước Việt Nam, Myanmar và Singapore với 70.000 đối tác lái xe, đã thực hiện gần 2 triệu chuyến đi thành công.  FastGo hiện đang cung cấp các dịch vụ chính là FastCar, FastTaxi, FastBike.

Không chỉ dừng lại ở dịch vụ gọi xe, FastGo còn mang tới cho người Việt những trải nghiệm mới với FastSky – Dịch vụ du lịch bằng trực thăng. Theo đánh giá của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ này “FastSky là một trong những trải nghiệm đáng nhớ trong đời”.

Được biết, trong tháng 6/2019 này, FastGo Group đang tung chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng và đối tác tài xế với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng nhân dịp tháng sinh nhật FastGo.