Steven Gerrard

Cập nhập tin tức Steven Gerrard

Choáng với tiền lương Steven Gerrard nhận ở Saudi Arabia

Dẫn dắt CLB Al-Ettifaq, Steven Gerrard hưởng mức lương 15,2 triệu bảng/năm, lập tức lọt vào tốp 5 HLV có mức thù lao cao nhất Thế giới.

Steven Gerrard bị Aston Villa sa thải, Pochettino sắp lên thay

Cựu tiền vệ Liverpool, Steven Gerrard đã bị Aston Villa thông báo sa thải, sau trận thua 0-3 Fulham, vòng 12 Premier League. Pochettino chuẩn bị lên thay thế.

Steven Gerrard trước bờ vực sa thải, Pochettino lên thay

Lãnh đạo Aston Villa muốn Mauricio Pochettino ngồi thay ghế của Steven Gerrard nếu kết quả đội bóng không cải thiện thời gian tới.

Arsenal vs Aston Villa: Khách trắng tay, Steven Gerrard bay ghế

Nếu Aston Villa tiếp tục hứng chịu thất bại trên sân Emirates, Steven Gerrard đối diện nguy cơ trở thành HLV thứ hai ở Ngoại hạng Anh bị sa thải mùa này.

Đội trưởng Liverpool gọi nhờ Steven Gerrard ngáng đường Man City

Steven Gerrard có thể giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nếu Aston Villa ngáng đường Man City trong ngày cuối hạ màn.

Coutinho rực sáng, Aston Villa thắng to cùng Steven Gerrard

Philippe Coutinho tiếp tục tỏa sáng, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 cho Aston Villa ngay trên sân của Leeds United ở trận đá bù vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Coutinho có mặt ở Anh, chuẩn bị cùng Aston Villa tái đấu MU

Philippe Coutinho có thể tập cùng Aston Villa vào ngày mai (12/1) để chuẩn bị cho trận tái đấu MU, vòng 22 Premier League.

Coutinho rời Barca, trở lại Anh tái hợp Steven Gerrard

Barca vừa chấp nhận đề nghị mượn Philippe Coutinho cho đến hết mùa bóng 2021/22 của Aston Villa, nơi HLV Steven Gerrard vừa lên nắm quyền.

MU thỏa thuận Icardi, Chelsea chiêu mộ Dest

MU thỏa thuận với Icardi, Gerrard muốn tái ngộ Coutinho, Chelsea tăng tốc ký Sergino Dest là những tin bóng đá chính hôm nay, 7/1.

Salah lập đại công, Liverpool đả bại Aston Villa

Mohamed Salah ghi bàn duy nhất trên chấm 11m giúp Liverpool thắng vất vả Aston Villa với tỷ số 1-0.

Steven Gerrard được bổ nhiệm làm HLV Aston Villa

Lãnh đạo Aston Villa dự kiến sẽ bổ nhiệm Steven Gerrard vào cuối tuần này, thay thế HLV Dean Smith mới bị sa thải.

MU chiếm top 4 Premier League, Gerrard thay Klopp

- MU sẽ chiếm top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, Steven Gerrard là người kế nhiệm Jurgen Klopp ở Liverpool là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 27/8.

[FOL3] Những cầu thủ xuất sắc nhất mùa '08 - Phần 2: Tiền vệ

(GameSao) - Cũng giống như ở hàng tiền đạo, hàng tiền vệ mùa 2008 quy tụ những cái tên xuất sắc nhất đến từ giải Ngoại hạng Anh.

[FIFA Online 3] Điểm danh những cầu thủ mùa 8 được mong đợi nhất

(GameSao) - Năm 2008 là một năm huy hoàng của bóng đá Anh, khi Chelsea gặp Manchester United trong trận chung kết Champions League. Cũng năm đó, Cristiano Ronaldo nhận Quả bóng vàng FIFA, hay Liverpool chứng kiến những năm tháng đỉnh cao nhất của những Gerrard, Torres…Vì vậy, không có gì lạ khi những cầu thủ đến từ EPL được kỳ vọng nhất mùa 2008.