sticker

Cập nhập tin tức sticker

Emoji, Sticker có thể trở thành bằng chứng trước toà tại Trung Quốc

Trong thời đại công nghệ, ngay cả những tương tác bằng biểu tượng cảm xúc khi nhắn tin trên mạng, cũng có thể trở thành bằng chứng chống lại người dùng trước toà.

Chết cười với sticker Bí kíp giúp game thủ hoá giải quảng cáo “hư cấu” của các NPH

(GameSao) - Giữa rừng quảng cáo thiên la địa võng “hư cấu” của các nhà phát hành game, game thủ Việt phải làm sao để không bị “sập bẫy”? Nghe thì tưởng khó nhưng khi theo dõi infographic “Hướng dẫn hoá giải các quảng cáo “hư cấu” thì mọi chuyện trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản.

Bộ sticker ngộ nghĩnh của Tân Võ Lâm đã có mặt trên mạng xã hội

(GameSao) - Với những biểu cảm hài hước và ngộ nghĩnh, bộ sticker Tân Võ Lâm ra mắt trên Zalo đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Quyền Vương Huyền Thoại đón tết bằng bộ sticker cực nhắng

(GameSao) - Mừng Tết nguyên đán 2016, Quyền Vương Huyền Thoại đã giới thiệu bộ sticker cực nhắng trên Zalo để người chơi có thể thoải mái bày tỏ cảm xúc.

Facebook đã có bộ sticker dành riêng cho fan LMHT

(GameSao.vn) – Những sticker vui nhộn của Teemo, Taric hay Draven…đã đồng loạt có mặt trên Facebook.

Facebook cập nhật tính năng chèn sticker vào ảnh

Cách đây không lâu, Facebook vừa cập nhật một tính năng mới cho phép người chèn những Sticker (trong khung chat hoặc khung comment) lên hình ảnh khi ta bắt đầu đăng tải.

Facebook mở tính năng comment bằng sticker

(Gamesao) - Ngoài phần inbox và ứng dụng Messenger, người dùng facebook giờ đã có thể chèn các sticker ngộ nghĩnh vào comment.