stream game

Cập nhập tin tức stream game

Tìm hiểu dịch vụ stream game Google Stadia

Google Stadia là một dịch vụ phát trực tuyến trò chơi dành cho các nền tảng Android, Chromecast, Chrome và có thể còn hơn thế nữa.

Nữ giảng viên xinh đẹp đồng thời cũng là một game thủ nổi tiếng của Hàn Quốc

(GameSao) - Khi hình ảnh về nữ giảng viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc Park Hyun Seo lan tỏa chóng mặt trên Internet thì cộng đồng mạng cũng phát hiện ra cô nàng này cũng là một game thủ.

Game của PS4 đã có thể chơi trên Mac hoặc PC

Người dùng sở hữu máy PlayStation 4 cập nhật bản nâng cấp 3.5 có thể truyền hình ảnh game lên Mac hoặc Windows để thêm trải nghiệm mới.

50.000 game thủ lập kỉ lục cùng chơi piano trên kênh stream game

Hiện tại đang có tới 50,000 game thủ cùng nhau xem biểu diễn Piano trên kênh stream game hàng đầu thế giới - Twitch.tv

Cuộc sống của cô gái xinh đẹp kiếm tiền bằng nghề bình luận game

(GameSao) - Với thu nhập 6.000 tệ (khoảng 21 triệu đồng) mỗi tháng, hàng ngày cô gái này phải chơi game, bình luận các trận đấu và nói chuyện với những fan hâm mộ của mình.

Game đã hàn gắn tình cảm bố con tôi như thế nào?

"Chính bố là người đem lại cảm hứng chơi game cho tôi, và việc nhìn thấy ông có hứng thú trở lại với game, đối với tôi, là niềm vui không gì so bì được"

Minecraft và GTA dẫn đầu bảng xếp hạng xem và stream trên Youtube

(GameSao) - Qua mặt hàng loạt tựa game nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại hay FIFA, Minecraft là tựa game ngày càng gây nghiện trên Youtube thông qua bản danh sách báo cáo xếp hạng lượt view và stream nhiều nhất.

Nhìn lại "kho" hướng dẫn chơi game đồ sộ của game thủ Việt

Những cuốn sách hướng dẫn chơi game được xuất bản từng tập với hướng dẫn một cách đầy đủ những tựa game hot thời bấy giờ được coi là "khẩu quyết" cho những người chơi game.

Nữ game thủ "đốt" gần 40 triệu mua dàn PC để stream game

(GameSao) - Để thỏa mãn niềm đam mê game và ước mơ trở thành một caster chuyên nghiệp trong tương lai, một nữ game thủ đã mạnh tay chi 38 triệu để sắm dàn máy tính với cấu hình cực khủng mà thậm chí nhiều nam nhi cũng chưa dám mơ tới. Tuy nhiên, có rất nhiều luồng ý kiến quan tâm đến cả sự an toàn của bộ máy bởi chủ nhân xinh đẹp vẫn phải đang ở trọ hoặc thậm chí "xỉ vả" người tư vấn cho cô gái vì sự kết hợp giữa các bộ phận không hợp nhau.

Hướng dẫn các bước stream trên Twitch

(GameSao) - Open Broadcaster Software (OBS) là phần mềm miễn phí, dễ sử dụng có khả năng truyền tải hình ảnh chất lượng cao và chuyên nghiệp trên Twitch. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bước stream trên Twitch và bao gồm một vài lưu ý để giúp bạn cải thiện chất lượng tổng thể.

Kênh stream game hàng đầu Twitch sẽ tổ chức lễ hội TwitchCon vào tháng 9

(GameSao) - Nhằm tạo ra một diễn đàn gặp gỡ, trao đổi trực tiếp cho lượng người dùng ngày càng gia tăng chóng mặt, Twitch đã quyết định tổ chức Twitch Con vào tháng 9/2015.

Abios Gaming - Kênh Stream game mới nổi dành cho game thủ

(GameSao) - Ngoài việc được theo dõi các video stream của tuyển thủ mà mình yêu thích thì người hâm mộ còn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin bên lề như giải đấu, tổ chức, phần thưởng...

Cuộc sống của một nữ streamer game nổi tiếng tại Trung Quốc

Những năm gần đây, công việc bình luận viên game trên mạng ngày một phát triển và cũng là nghề phụ được nhiều nữ game thủ tại Trung Quốc lựa chọn.

3 game thủ chơi game liên tục 500 ngày không nghỉ

Đã hơn 12.000 giờ trôi qua, trong căn phòng của StreamerHouse, những chiếc máy tính chưa bao giờ tắt.

PewDiePie sẽ rời Disney và xây dựng kênh riêng của mình

(GameSao) - Youtuber nổi tiếng thế giới này muốn sử dụng kênh riêng của mình để giúp đỡ những người khác.

Series giải đấu DOTA 2 Việt Nam với 240 triệu VNĐ tiền thưởng

Đây có thể xem là một tin tức không thể nào vui hơn dành cho cộng đồng DOTA 2 nước nhà.