studio

Cập nhập tin tức studio

Đủ loại căn hộ độc lạ ra hàng: Chiêu mới của dân địa ốc

Chưa đánh giá được hiệu quả của những loại hình căn hộ mới như thế nào nhưng chúng đã gây được sự tò mò của người mua nhà.

Ấn tượng khi trailer One Punch Man được tái hiện bằng Paint

Đoạn mở đầu dài chỉ khoảng hơn một phút của One Punch Man đã khiến fan hâm mộ này phải đánh đổi bằng 50 tiếng làm việc.

Bất ngờ trước hậu trường thu âm nhạc nền của game ToyQuest

(GameSao) - HikerGames studio - Nhà sản xuất của ToyQuest vừa công bố hậu trường thu âm cho nhạc nền của trò chơi.

Emobi Games chính thức đổi tên thành Hiker Games

(GameSao) - Kể từ ngày 08/10/2015 Công ty Cổ phần Trò chơi EMOBI (Emobi Games) sẽ chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Trò chơi Hiker (viết tắt là HIKER GAMES). Sự kiện quan trọng này khởi đầu cho một chặng đường phát triển mới của HikerGames.

Dòng game Burnout đang chờ ngày tái xuất cộng đồng game thủ

Những cuộc đua nóng bóng, cùng các pha va chạm tóe lửa sẽ được tái hiện trong sản phẩm sắp ra mắt của các cựu thành viên trong Criterion Games.

[Làm game] 11 mẹo để tăng tốc quá trình thiết kế game

(GameSao) - Tìm kiếm những ý tưởng mới là công việc “vắt óc”, nó có thể khiến bạn kiệt sức chỉ sau vài giờ. Nảy qua nảy lại giữa việc nghiên cứu khái niệm, lập trình, phác thảo và viết mã sẽ hút sạch năng lượng của bạn lúc nào không biết. Đây là một mẹo giúp cải thiện năng suất chung: nếu như bạn muốn làm việc hiệu quả suốt 8 tiếng mỗi ngày, bạn cần một kế hoạch làm việc ngắn hạn, một danh sách những công việc cần làm theo thứ tự thông minh. Bạn nên thu thập tất cả những “nguyên liệu thô”, những

Top game online đồ họa tuyệt đẹp sắp ra mắt game thủ Việt

(GameSao) - Những tựa game online có nền tảng đồ họa ấn tượng nhất mà game thủ Việt sắp được tận tay trải nghiệm trong thời gian tới có thể kể tới như Borderlands Online

Suy ngẫm với nhạc chế “Hot Girl Vô hình” về hiện trạng “sống ảo” ngày nay

(GameSao) - Ca khúc “Hot Girl Vô Hình” được dựa trên nền nhạc bài hát Tìm của nữ ca sĩ Min (nhóm St.319), bài hát là một câu chuyện cực xúc động về những con người nghiện công nghệ và sống ảo như những người vô hình...

Gamevil và 6 công ty sản xuất game mobile bị phạt gần 700 triệu vì 'hút máu'

(GameSao) - Fair Trade Commission Hàn Quốc vừa công bố bằng văn bản việc xử phạt 7 công ty game mobile Hàn Quốc với số tiền lên tới 36 triệu won (tương đương gần 700 triệu đồng)

Attack On Titan Universal Studio chính thức mở cửa ở Nhật Bản

(GameSao) - Một studio đặc biệt có mô hình của các nhân vật trong tựa manga nổi tiếng này với kích cỡ tỉ lệ 1:1 và độ chân thật lên đến 90% đã mở cửa chính thức hôm nay tại Nhật Bản.

Rovio đóng cửa studio, sa thải 110 nhân viên

(GameSao) - Rovio - công ty phát triển tựa game nổi tiếng toàn cầu Angry Birds đã chính thức sa thải 110 nhân viên và đóng cửa luôn studio ở Tampere Phần Lan. Được biết, đây là hành động dứt khoát của Rovio nhằm tái cơ cấu và tập trung phát triển trong những năm tới.

Gặp gỡ nhóm phát triển game mobile Việt CFF Studio

Trong thời gian vừa qua, những game thủ yêu thích game mobile Việt đã rất ấn tượng với hai sản phẩm mang tên Gậy Như Ý và Ninja Loạn Thị do Studio CFF phát triển.

Diệt Thần - Nơi game chứa đựng "hồn Việt"

(GameSao) - Một sản phẩm game thẻ bài ma thuật của người Việt gây sự chú ý và lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng, điều đặc biệt nhất là tính “hand-made” 100% của đội ngũ phát triển.

Hàng loạt game Việt clone "Swing Copters" của Nguyễn Hà Đông

Swing Copters là sản phẩm mới của Nguyễn Hà Đông sau Flappy Bird. Tuy nhiên ngay khi vừa game ra mắt thì đã có thêm hàng loạt bản clone xuất hiện.

Ngành game mobile Việt Nam lò dò tìm hướng đi mới

Một khó khăn mà ngành game mobile Việt gặp phải, đó là sự gắn kết giữa người đề ra ý tưởng, người gia công và nhà phát hành.

EMOBI GAMES ra mắt thương hiệu Studio con cùng sản phẩm mới cực hot

(GameSao) - Công ty cổ phần trò chơi EMOBI(EMOBI GAMES) đã chính thức giới thiệu studio con đầu tiên mang tên HIKER GAME vào hôm nay.

Cộng đồng thương tiếc BLV DOTA 2 Việt Nam vừa qua đời

Vào sáng ngày 23/4/2014, một trong những con người có tầm ảnh hưởng khá lớn trong giới streamer, trader, better DOTA 2 - Minh Lan đã qua đời.