Quãng Ngãi

Cập nhập tin tức Quãng Ngãi

Giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử

Là địa phương xử lý số lượng hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) nhiều nhất tỉnh, TP.Quảng Ngãi tập trung đẩy mạnh giải quyết TTHC trên môi trường điện tử, mang lại lợi ích thiết thực, phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.

Mưa xối xả nhiều giờ liên tiếp, nhà ngập, người dân miền Trung bồng con đi gửi

Mưa lớn kéo dài từ 1h sáng đến trưa nay (12/9) khiến nhiều khu phố, nhà dân ở Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi bị ngập sâu.

Vụ bé 12 tháng tử vong: Tạm ngừng hoạt động phòng khám tư

Bộ Y tế vừa yêu cầu Sở Y tế Quảng Ngãi làm rõ nguyên nhân việc cháu bé 12 tháng tuổi tử vong sau khi khám tại phòng khám tư tại huyện Bình Sơn, đồng thời yêu cầu xử lý nghiêm cá nhân, tổ chức có vi phạm.

Bé gái 12 tháng tuổi tử vong sau khi khám bác sĩ tư

Sáng 13/11, pháp y Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp Công an huyện Bình Sơn khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cháu bé 12 tháng tuổi bị tử vong sau khi đến phòng khám tư tiêm, uống thuốc.

Dân tố bị công an bắn đạn cao su làm hỏng mắt

Ông Phạm Văn Tình (SN 1977, trú đội 1, xã Bình Long, Bình Sơn, Quảng Ngãi) cho biết bị hỏng một con mắt do công an huyện bắn đạn cao su.

"Bức tường Tiger" nặng hàng trăm tấn bất ngờ đổ sập

Vào khoảng 16 giờ ngày 2/9, một cơn mưa lớn đã làm "Bức tường Tiger" cao gần 30 mét, nặng hàng trăm tấn tại Quảng trường TP. Quảng Ngãi đổ sập. Thông tin ban đầu có ba người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Thêm 3 trường hợp chết đuối thương tâm ở Quảng Ngãi

Hai chị em dắt nhau đi chơi nhưng bị ngã xuống bể nước của nhà hàng xóm khiến cả 2 tử vong. Một trường hợp khác cũng tử vong khi đi tắm suối.

2 trong số 9 học sinh còn sống khi đưa lên bờ

Khi đưa lên bờ, 2 trong số 9 học sinh vẫn còn sống nhưng vì không biết cách sơ cứu dẫn đến cả 2 em đều tử vong.

Cả huyện "cửa đóng then cài" đi dự đám tang, về quê sớm

Chưa đầy 16h chiều, các phòng làm việc UBND huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi) và một số công sở khác của huyện này đều khóa trái cửa. Nhiều người ‘ngã ngửa’ khi biết rằng các cán bộ huyện miền núi này đã về xuôi nghỉ cuối tuần.

Nỗi đau xé lòng vụ cả gia đình bị xe tải tông chết

Tại tang lễ nhiều người đã không cầm được nước mắt trước di ảnh của các nạn nhân xấu số. Chỉ vì tài xế xe tải chạy ẩu, lấn tuyến gây ra tai nạn thảm khốc khiến 4 người trong cùng một nhà phải chia lìa.