sử dụng điều hoà

Cập nhập tin tức sử dụng điều hoà

Nắng nóng cao điểm, có nên bật điều hoà nhiệt độ thấp, hé cửa cho thoáng?

Nhiều người đến nay vẫn mắc lỗi “sơ đẳng” khi sử dụng điều hoà, khiến nó không chỉ hoạt động kém hiệu quả, mà còn dễ bị hỏng hóc, hoặc tốn điện hơn rất nhiều so với bình thường.

10 cách sử dụng điều hoà mát lạnh vẫn tiết kiệm điện

Nếu áp dụng 10 cách này khi sử dụng điều hòa vào mùa nắng nóng thì căn phòng của bạn sẽ luôn mát lạnh, lại có thể tiết kiệm một khoản tiền điện kha khá mỗi tháng.

Điều hòa bị chảy nước dễ gây ra nguy hiểm, khắc phục thế nào?

Điều hòa bị chảy nước là hiện tượng thường gặp của nhiều gia đình. Vậy đâu là nguyên nhân, dấu hiệu và cách khắc phục?

Sai lầm khi chọn mua điều hòa vừa 'đốt' tiền vừa hại điện

Một số quan điểm sai lầm phổ biến khi chọn mua điều hòa như điều hòa Inverter, điều hoà dùng chung cho 2 phòng, điều hòa đắt tiền,... vừa gây tốn tiền, lại không tiết kiệm điện.

Sai lầm khi dùng điều hòa vừa tốn điện vừa hại sức khỏe

Điều hoà gần như đã trở thành thiết bị phổ biến trong các gia đình. Nhưng rất nhiều người khi sử dụng điều hòa mắc sai lầm vừa gây hại sức khỏe người dùng vừa tốn tiền điện.

Tưởng tiết kiệm, hoá ra ‘đốt tiền’ vì chọn mua loại điều hoà này

Một số người muốn tiết kiệm tiền nên chọn mua điều hoà cũ, song các chuyên gia điện máy khuyến cáo trước khi mua loại điều hoà này cần biết được những ưu nhược điểm của chúng để tránh “đốt tiền” khi sử dụng.

Sai lầm đơn giản khi dùng điều hoà khiến tiền điện tăng gấp 3 lần

Hầu hết các gia đình đều cố gắng tiết kiệm điện hết sức có thể khi giá điện mới tăng thêm 8%. Thế nhưng, chỉ vì một sai lầm hết sức đơn giản này khi dùng điều hoà đã khiến tiền điện tăng gấp 3 lần.

Hành động đơn giản không ngờ để bật điều hòa không lo tiền điện tăng vọt

Để điều hòa không "ngốn" quá nhiều tiền điện vào cuối tháng, bạn nên sử dụng một cách thông minh dựa vào những hành động đơn giản dưới đây.