hoa hồng

Cập nhập tin tức hoa hồng

Bản tin VietNamNet 26/2: Truy tìm được hơn 70 học viên cai nghiện bỏ trốn

Bộ Y tế: Rà soát, xử lý ngay tiêu cực trong kê đơn thuốc để hưởng 'hoa hồng’; Truy tìm được hơn 70 người trong vụ gần 200 học viên cai nghiện bỏ trốn… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Ngôi nhà hoa hồng khiến nhiều người mê mẩn của 9X Hà Nội

Đam mê hoa từ lâu, chị Phượng quyết định trồng một vườn hoa hồng và sân thượng đầy cây trái, tạo năng lượng tích cực cho gia đình.

Hoa hồng 'khổng lồ' giá cả triệu đồng đắt hàng dịp Valentine

Loại hoa hồng khổng lồ được nhập khẩu từ Ecuador, sở hữu cánh hoa to cùng chiều cao trung bình từ 70cm đến 140cm. Nhiều khách hàng chấp nhận chi hàng triệu đồng để sở hữu bó hồng tặng bạn gái dịp Valentine năm nay. Minh Hải

Độc đáo loại mì lạ từ thanh long, mứt từ rễ cây giá gần 1 triệu/kg

Loại mì lạ có màu sắc rất đẹp, bắt mắt được làm từ thanh long khiến nhiều người tò mò đặt mua về ăn thử. Còn loại mứt được làm từ rễ cây, giá bán lên đến gần triệu đồng/kg vẫn hút khách dịp Tết năm nay.

Bụi hồng nghìn năm tuổi, chỉ cần hoa nở thành phố không suy tàn?

Bụi hoa hồng leo ở bên ngoài nhà thờ Hildesheim (Đức) được cho là đã nghìn năm tuổi. Theo truyền thuyết từ xa xưa, chỉ cần hoa vẫn nở, thành phố sẽ không bị suy tàn.

Bí ẩn bụi hồng bất diệt ngàn năm tuổi, chỉ cần hoa nở thành phố sẽ không suy tàn

Bên ngoài bức tường của nhà thờ Hildesheim có một bụi hoa hồng 'bất diệt'. Theo truyền thuyết, chỉ cần bụi hồng này nở hoa thì Hildesheim, thành phố miền Bắc nước Đức, sẽ không bao giờ bị suy tàn.

Hàng nghìn vụ án sai phạm đấu thầu: Điều tra, khởi tố vẫn không sợ

Vấn đề "nhức nhối" nhất trong hoạt động đấu thầu mua sắm công là việc không ít DN bỏ ra khoản tiền lớn ngoài quy định nhằm thông đồng, cấu kết, dàn xếp để thắng thầu.

Lạ: Hoa hồng in chữ '8-3' giá 200 nghìn/bông đắt hàng

Những bông hồng được phun màu và in chữ lên cánh hoa có giá 200.000 đồng/bông. Còn thị trường hoa hồng nói chung bắt đầu tăng giá từ nay cho tới ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đại hạ giá đầu năm: Tivi giảm hơn 80%, iPhone 13 hạ cả triệu

Các mặt hàng tivi, máy giặt hiện đang được giảm giá sâu, trong đó nhiều mẫu tivi trưng bày được hạ giá tới 80%. Trong khi đó, nhiều mẫu iPhone 13, Galaxy S21 đang được hạ giá tới gần chục triệu đồng.

Valentine cận kề, hoa hồng tăng giá gấp 3-4 lần, thay đổi từng ngày

“Ôi giời ơi, đắt thế. Đây là câu cửa miệng của khách khi tới hỏi giá, mua hoa hồng cho ngày Lễ tình nhân 14/2", đại diện một cửa hàng hoa ở quận 10, TP.HCM cho biết.

Hoa hồng Đà Lạt tăng giá 2-3 lần trước dịp Valentine

Hồng nhung đỏ giá bán tại vườn cao nhất 5.500-6.000 đồng/cành, trong khi trước Tết chỉ 1.500-2.000 đồng/cành. Còn hoa hồng cam, trắng, vàng… tăng gấp đôi so ngày thường.

Chuyện ở ngôi làng hoa hồng số một Việt Nam

Làng hoa hồng Vạn Thành, Đà Lạt từng là làng hoa hồng lớn nhất Việt Nam. Thế nhưng vị trí ấy giờ lọt vào tay làng hoa dưới chân núi Lang Biang, không chỉ ở quy mô diện tích mà còn vì chất lượng vượt trội.

Môi giới uất nghẹn đòi 550 nghìn tiền ăn uống đưa khách đi xem nhà

Môi giới mất 4 ngày dẫn khách đi xem rất nhiều căn nhà nhưng khách không mua. Bẵng đi vài tháng sau, môi giới phát hiện khách đã quay lại mua căn nhà mà mình từng dắt đi xem, mua trực tiếp qua chủ.

Vườn hồng đẹp như cổ tích của mẹ Việt ở New Zealand

Sau hơn 4 năm cặm cụi, chị Hà đã có được vườn hồng mơ ước để ngày ngày ra thưởng trà, nghe nhạc.

Hoa hồng đen giá 500.000 đồng/bông được đại gia Hà thành săn lùng

Hoa hồng đen có kích thước tương đương các loại hồng thông thường song lại khác biệt và cuốn hút bởi màu đen huyền bí. Đây là một trong những loại hoa được nhiều người săn lùng dù giá lên tới 500.000 đồng/bông.

Vườn hồng rực rỡ quanh năm trên sân thượng của một gia đình ở TPHCM

Tận dụng diện tích sân thượng trước và sau nhà, cả ban công, chị Hằng bố trí trồng 50 gốc hồng khác nhau, làm khu vườn tràn ngập hương sắc để tô điểm không gian sống và thư giãn tinh thần.

Sau nhiều tháng ế ẩm vì Covid-19, hoa Đà Lạt tăng giá mạnh trước ngày Phụ nữ Việt Nam

Do thời gian vừa qua, nhiều hộ dân chuyển từ trồng hoa sang trồng rau ngắn ngày để phù hợp nhu cầu thị trường nên sản lượng hoa hiện tại bị giảm so với nhu cầu đã khiến giá hoa tăng trở lại.

Trang trại hoa hồng rộng 18.000m2, đẹp mê mẩn của chàng trai phố núi

Thấy vườn hồng của mẹ được nhiều người mê mẩn, Việt Anh bỏ phố về quê, thuê đất, lập trang trại rộng 18.000m2 với trên 10.000 gốc hồng quý, hiếm.

Đưa giống hồng ngoại về miền cát bỏng, anh nông dân trẻ thu lãi cao

Sau 14 năm đeo đuổi đam mê với các giống hồng ngoại, anh Từ Hiếu (36 tuổi, phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã mang về thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Cánh đồng hoa hồng, dâu tây chín mọng… giữa sa mạc cằn cỗi

Những cánh đồng hoa hồng ngát hương và nông trại dâu tây chín mọng được mọc lên ngay trên sa mạc cằn cỗi, vốn xưa nay bị bỏ hoang tại Tân Cương, Trung Quốc.