Nhận mã giảm giá đến 100K cho đơn hàng mua sắm trực tuyến

Cuối năm, người tiêu dùng luôn ưa chuộng các chương trình khuyến mãi để mua sản phẩm với chi phí thích hợp nhất. Trên các trang thương mại điện tử - hình thức mua sắm phổ biến hiện nay, người dùng có thể tận dụng các ví điện tử cùng chung hệ sinh thái số để gia tăng lợi ích khi thanh toán. Điển hình, người dùng của Shopee có thể sử dụng ví AirPay để được giảm giá, hoàn tiền hấp dẫn khi mua sắm trực tuyến, thanh toán dịch vụ,... Đặc biệt, AirPay còn gia tăng giá trị và số lượng ưu đãi vào các dịp như Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật, AirPay Day, giúp người dùng thanh toán với chi phí hợp lý.

{keywords}
Mua sắm và thanh toán trên điện thoại ngày càng phổ biến

Trong tháng 12, người dùng lần đầu đăng ký và sử dụng ví AirPay được nhận voucher giảm tối đa 100.000 đồng khi mua sắm trên Shopee vào các ngày AirPay Day (thường diễn ra vào thứ 6 hàng tuần) và duy nhất ngày 12.12; cùng 4 mã miễn phí vận chuyển. Thêm vào đó, từ ngày 1 - 10.12, người dùng ví AirPay còn được nhận gói 4 voucher, mỗi voucher hoàn xu tới 20.000 đồng, và voucher hoàn xu tới 50.000 đồng, cùng ưu đãi mua hàng Flash sale có giá 1.000 đồng duy nhất ngày 12.12. Đối với những ai yêu thích mua sắm trực tuyến, sử dụng ví AirPay vừa giúp khâu thanh toán trở nên dễ dàng, vừa mang lại nhiều lợi ích chi tiêu khi mua sắm.

Bên cạnh các lợi ích khi mua sắm trực tuyến, người dùng còn được hưởng các ưu đãi khi thanh toán dịch vụ thiết yếu như điện, nước, internet, tài chính ngay trên ứng dụng Shopee. Cụ thể, người dùng lần đầu nạp thẻ điện thoại và thanh toán dịch vụ được hoàn tối đa 50.000 xu. Ngoài ưu đãi cho người dùng mới, người dùng ví AirPay khi thanh toán hóa đơn trên ứng dụng Shopee còn được hoàn 4% tối đa 120.000 Shopee xu ngày 12.12, hoàn 2% tối đa 100.000 Shopee xu ngày 23.12, hoàn 2% tối đa 80.000 Shopee xu hàng tuần cùng các ưu đãi hấp dẫn khác khi thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại,... Với Shopee xu nhận được, người dùng có thể sử dụng để tiếp tục mua sắm, đổi mã giảm giá,...

Tận hưởng thanh toán QR tiện ích tại các cửa hàng nhận ưu đãi hoàn tiền đến 500K

Cuối năm cũng là thời điểm nhu cầu vui chơi, mua sắm trong các dịp lễ hội tăng cao. Với hệ thống cửa hàng đối tác rộng khắp, AirPay có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán giúp người dùng thuận tiện mua sắm, ăn uống và giải trí với mức chi tiêu hợp lý hơn.

Cụ thể, cùng với Shopee, AirPay mang đến cho người dùng loạt Scan & Pay voucher giá chỉ từ 1 đồng. Bằng cách truy cập trên điện thoại tại ứng dụng Shopee và “săn” các khung giờ có Flash sale, người dùng có thể mua được các voucher giá trị đến 60K, 50K, 30K của nhiều thương hiệu nổi tiếng như CANIFA, Lotteria, Guardian, 7-Eleven,... Với voucher 1 đồng, người dùng có thể mua được nhiều món đồ hữu ích và có giá trị khi đến cửa hàng mua sắm và quét QR thanh toán qua AirPay, áp dụng voucher để được hưởng ưu đãi. 

{keywords}
AirPay mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khi người dùng quét QR để thanh toán.

Ngoài ra, ưu đãi từ các thương hiệu đặc biệt luôn thu hút người dùng ví AirPay. Trong tháng 12, khi mua sắm tại điện máy Thiên Hòa, người tiêu dùng được hoàn tiền 5% tối đa 500.000 đồng khi thanh toán qua ví AirPay. Các cửa hàng My Kingdom, Twenty Five Fashion, Guardian,... cũng áp dụng ưu đãi hoàn tiền đặc biệt. Và tại tất cả các cửa hàng đối tác của AirPay, người dùng đều “ngập tràn ưu đãi” khi được hoàn tới 15K Shopee xu cho mỗi giao dịch.

Để mua sắm và chi tiêu hiệu quả cuối năm, bên cạnh việc tìm hiểu trước các sản phẩm cần thiết nên mua, người dùng nên tìm hiểu đầy đủ các ưu đãi để áp dụng đúng lúc, đúng nơi, mua được sản phẩm với mức giá hấp dẫn nhất cho bản thân và gia đình. Tìm hiểu thêm nhiều ưu đãi và điều kiện áp dụng tại https://shopee.vn/m/airpay.

Phạm Trang