sự kiện game

Cập nhập tin tức sự kiện game

ChinaJoy - Biểu tượng sức mạnh của ngành game Trung Quốc

Kiểm duyệt có thể sẽ gây cản trở với những game ngoại cố gắng thâm nhập vào thị trường Trung Quốc, nhưng không phải là vấn đề cho các game Trung Quốc muốn xuất ngoại. Hơn thế nữa, Chính phủ Trung Quốc đang dần nới lỏng các chính sách. Năm nay Microsoft và Sony đều có mặt tại ChinaJoy. Chính phủ đã mở cửa khu vực thương mại tự do, thị trường ngày càng rộng mở. Tôi đang chờ đợi những chính sách về phần mềm cũng sẽ được nới lỏng. Về lâu về dài, một tương lai sáng lạn đang chờ chúng ta ở phía trước.

Vietnam Mobile Day – 4 năm 1 chặng đường

(GameSao) – Chỉ còn vài ngày nữa là Vietnam Mobile Day - sự kiện thường niên dành cho các cá nhân và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực mobile sẽ diễn ra. Hãy cùng GameSao điểm lại những gì Mobile Day đã mang đến cho cộng đồng mobile từ năm 2011 đến nay.

Blizzard chặn tất cả các game thủ World of Warcraft, Diablo III tại Crimea

(GameSao) - Từ thứ 3 tuần này, cộng đồng game thủ Crimea sẽ không thể chơi các tựa game do Blizzard phát hành trên toàn thế giới.

FIFA Online 3 Live the Dream: Chuyến đi trong mơ của Phú Ninh vẫn chưa có hồi kết

(GameSao) - Tựa game bóng đá trực tuyến này có vẻ như vẫn chưa định dừng lại việc gửi tặng đến cộng đồng game thủ của họ những chuyến đi trong mơ, thưởng thức tận mắt những trận cầu sôi động của các giải đấu lớn trên thế giới.

Game thủ và NPH Liên Minh Huyền Thoại Mobi 'lặn ngụp' trong buổi offline tại Hà Nội

(GameSao) - Số lượng game thủ tham dự offline quá đông so với dự kiến nên cả ban tổ chức và game thủ phải khá loay hoay xoay xở trong không gian có phần hơi chật chội của địa điểm tổ chức.

Giao lưu Hoàng Thùy Linh và hot boy - hot girl trong Ngày Hội Game Thủ Việt 2014

(GameSao) - Game thủ miền Bắc sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của Ngày Hội Game Thủ Việt 2014 do cổng 360game tổ chức từ 9h00-17h00 vào ngày mai, chủ nhật 30/11/2014 tại Trung tâm triển lãm Văn Hồ, Hà Nội.

Tôn Kính Viện - mỹ nhân làng game Trung Quốc

Với tôn chỉ: "mặc thoáng" và "mặc xuyên thấu", Tôn Kính Viện là ca sĩ Trung Quốc rất được ưu ái trong các sự kiện game.