phế thải

Cập nhập tin tức phế thải

Buộc 30 hãng tàu tái xuất 1.100 container phế liệu ra khỏi Việt Nam

Gần 1.100 container phế liệu không đạt chất lượng nhập khẩu vào Việt Nam đã bị lực lượng hải quan yêu cầu tái xuất.

Liều mình đi kinh doanh 'rác thải', 8X thu cả trăm triệu đồng mỗi tháng

Khởi nghiệp từ con số 0, nhưng sau 8 năm gắn bó với nghề, anh Đức Quân cho biết đang có nguồn thu nhập ổn định từ thứ được xem là bỏ đi từ hạt lúa.

TPHCM: Buộc tái xuất hơn 1.000 container phế liệu, rác thải độc hại

Khoảng 1.100 container phế liệu nhập về cảng Cát Lái (TPHCM) đã được Cơ quan chức năng kiểm tra, kết luận không đủ điều kiện nhập khẩu theo quy định, buộc phải tái xuất ra khỏi lãnh thổ Việt Nam.

Ông già gom rác ở Sài Gòn cứu bác sĩ gặp nạn

Với chiếc xe cứu thương di động do ông Thơm tự chế tạo từ những đồ phế liệu nhặt nhanh từ bãi rác, ông đã cứu giúp vị bác sĩ gặp nạn trên đường.

Một quyết định cấm cửa của Trung Quốc, toàn cầu xáo động

Quyết định cấm cửa của Trung Quốc sẽ khiến một ngành làm ăn trên toàn cầu xáo động và lo ngại Đông Nam Á trong đó có Việt Nam là cái rốn chịu ảnh hưởng.

Những người mổ lốp ôtô ở Quảng Ngãi

Lốp xe ôtô phế thải vứt đi được một số người ở thôn Hòa Bình, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) thu mua về tái chế tạo thành sản phẩm bằng cao su hữu ích cho cuộc sống.

Tài xế xe bồn ngang nhiên ‘giăng bẫy chết người’ trên đại lộ nghìn tỷ

Lợi dụng khoảng thời gian về đêm, nhiều chiếc xe bồn khi di chuyển đến đại lộ Thăng Long đã lén đổ trộm lượng bê tông dư thừa ra giữa đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Game thủ Trung Quốc dựng tượng Quan Công theo phong cách Transformers từ phế liệu

(GameSao) - Để kỉ niệm quãng thời gian thơ ấu ở thập niên 80 với thần tượng là Quan Công Quan Vân Trường trong Tam Quốc Chí, hòa trộn với niềm yêu thích dành cho series phim bom tấn Transformer, một game thủ 8x Trung Quốc đã dựng lên bức tượng Quan Công theo phong cách Transformers tại Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang.