sự kiện

Cập nhập tin tức sự kiện

Hàng loạt chuỗi sự kiện đặc sắc của Kiếm Thế trong tháng 3

(GameSao) - Sự xuất hiện của Tuyệt Học Võ Công trong bản cập mới, hoạt động đua top máy chủ Xuyên Vân Tiễn và Tinh Anh Lệnh đang là những sự kiện đặc sắc khiến cộng đồng Kiếm Thế nóng lên từng ngày.

Phiên bản “Tân Thế Giới” khiến Gunny Mobi rơi vào hỗn loạn

(GameSao) - Ngày 15/3/2016 vừa qua, những ai yêu mến và gắn bó với tựa game Gunny Mobi chắc hẳn sẽ có nhiều niềm vui bất ngờ khi được “chạm tận tay” phiên bản cực hot mang tên Tân Thế Giới.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là một tín đồ của Final Fantasy

Pia Wurtzbach - người đẹp vừa đoạt giải Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cách đây không lâu đã được Square Enix mời đến tham dự họp báo dành cho Final Fantasy XV.

Đại Hội Tiên Kiếm thành công nhờ sự quan tâm và yêu mến từ game thủ

(GameSao) - Với sự tham gia của hơn 300 game thủ đến từ 2 miền, Đại Hội Tiên Kiếm của webgame Hoa Thiên Cốt do NPV VTC Game phát hành đã thành công rực rỡ.

Sự kiện Happy Day Xạ Thủ bùng nổ những ngày cuối tuần

(GameSao) - Sự kiện cuối tuần Happy Day đang “làm mưa làm gió” cộng đồng Xạ Thủ với cơ hội sở hữu loạt vũ khí khủng và hoàn toàn miễn phí. Đây là sân chơi diễn ra vào cuối mỗi tuần dành cho những tay thiện xạ cừ khôi của tựa game.

ASUS ROG CHAMPIONSHIP 2015: Chung kết tổng hoành tráng sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 17&18/10

(GameSao) - Theo đó, các chiến đội sẽ cùng tranh tài trên Đấu Trường Công Lý tại ASUS EXPO, Cung thể thao Quần Ngựa nhằm chọn ra ngôi vô địch.

Võ Lâm Chi Mộng tặng quà khủng cho game thủ

(GameSao) - Code hàng hiệu, đua top lực chiến máy chủ mới nhận Huyết Thú, quà tân thủ khủng là 3 hoạt động tiếp theo được Võ Lâm Chi Mộng triển khai cho sinh nhật tròn 4 tuổi của mình.

Nhanh tay trúng ngay son LOUBOUTIN tặng "gấu" cùng Chinh Đồ Mobile

(GameSao) - Thỏi son đắt giá Christian Louboutin tiếp tục là phần quà hấp dẫn cho sự kiện tiếp theo của Chinh Đồ Mobile.

MU Huyền Thoại tổ chức thành công offline đầu tiên cho game thủ Sài Thành

(GameSao) - Trong sự kiện offline MU Huyền Thoại tại TP. Hồ Chí Minh, gần 1,000 phần quà hấp dẫn đã được trao tận tay game thủ cùng rất nhiều hoạt động đặc sắc tại buổi lễ như bốc thăm trúng thưởng, đố vui nhận quà hay tỉ thí đấu PK tay đôi cực kỳ gay cấn.

Tất tần tật các sự kiện nhận Skin LMHT Miễn phí

Các phần thưởng lần này cực giá trị trong khi để nhận được thì không mấy khó khăn.

Đánh giá game Bách Chiến Vô Song ngày đầu thử nghiệm

(GameSao) - Ngày 22/12, webgame Bách Chiến Vô Song với cốt truyện tu tiên Đấu Phá Thương Khung đã chính thức mở cửa thử nghiệm. Game khiến cho người chơi quá rảnh tay và có thể lên cấp vù vù mà không cần cày kéo nhiều.

Noel không có gấu thì làm gì?

(GameSao) - " Giá như có ai ở đằng sau xe, ôm thật lâu, tựa đầu vào lưng của tôi,..."

Game thủ oanh tạc fanpage Holy War

(GameSao) - Chỉ sau hai tuần ra mắt fanpage chính thức cùng với sự kiện tải app nhận giftcode cùng rất nhiều sự kiện được tổ chức rầm rộ trên fanpage, Holy War đang dành được sự quan tâm đặc biệt của game thủ với hơn 17.000 lượt like.