Ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh thanh tra Sở TT&TT TP.HCM, cho hay đã lập biên bản vi phạm hành chính với nam ca sĩ Duy Mạnh vào chiều 7/8. Theo đó, ca sĩ gốc Hải Phòng bị phạt 7,5 triệu đồng vì cung cấp thông tin vi phạm thuần phong mỹ tục.

{keywords}
Ca sĩ Duy Mạnh. Ảnh: FBNV

Trước đó, nói trên truyền thông, ông Từ Lương - Phó Giám đốc Sở TT&TT - cho biết đã mời ca sĩ Duy Mạnh đến làm việc, xác minh thông tin về những phát ngôn sai sự thật, lệch lạc về biển đảo và không đúng với thuần phong mỹ tục trên tài khoản Facebook "Nguyen Duy Manh" được cho là của nam ca sĩ.

Trên trang Facebook của ca sĩ này vào chiều 7/8 cũng thừa nhận đóng phạt 7,5 triệu đồng, “sẽ khắc phục” và từ nay “không dám nói bậy bạ”.

Tài khoản cá nhân và trang Facebook của ca sĩ Duy Mạnh thường cung cấp các hình ảnh đời thường với một số phát ngôn dễ gây phản ứng trái chiều. 

Trong một vài bài viết, ca sĩ có đề cập đến vấn đề chủ quyền biển đảo Việt Nam vấp phải phản ứng của nhiều người. Nam ca sĩ cũng thường dùng lời lẽ mà hiếm người của công chúng nào viết trên mạng.

Hải Đăng

Ca sĩ Hoà Minzy bị phạt 7,5 triệu đồng vì đưa tin sai sự thật

Ca sĩ Hoà Minzy bị phạt 7,5 triệu đồng vì đưa tin sai sự thật

Sở TT-TT TP.HCM phạt hành chính ca sĩ Hoà Minzy 7,5 triệu đồng vì hành vi đăng tin sai sự thật liên quan Covid-19.