sữa chua

Cập nhập tin tức sữa chua

Sữa chua ‘Made in Vietnam’ vào thị trường Trung Quốc

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu - phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này.

Cách ủ sữa chua nhanh chóng, đơn giản tại nhà

Sữa chua được nhiều người yêu thích và làm nhưng cách ủ sữa chua sao cho thơm ngon, sánh mịn thì không phải ai cũng biết. VietNamNet xin chia sẻ một vài cách ủ sữa chua nhanh chóng, đơn giản tại nhà.

Cách làm sữa chua đánh đá siêu ngon giải nhiệt mùa hè

Sữa chua là một trong những loại thực phẩm vô cùng quen thuộc. Hãy tận dụng sữa chua để làm ngay món đồ giải nhiệt mùa hè. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách làm sữa chua đánh đá từ VietNamNet mà bạn có thể tham khảo.

Morinaga Milk Industry ra mắt sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam

Tập đoàn Morinaga Milk Industry vừa ra mắt thức uống dinh dưỡng dành cho người trung và cao tuổi Climeal, sữa chua không béo Morinaga với công thức phù hợp khẩu vị người Việt.

Từ ghế nhựa vỉa hè lên chiếm kệ siêu thị, rạp chiếu phim

Những tên tuổi đồ uống vỉa hè đang dần bị lớp trẻ lãng quên, mới đây, xuất hiện một số sản phẩm của các thương hiệu này đang làm mới lại phong cách cho giới trẻ.

Những điều ít người biết về sự ‘phi thường’ của hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa không chỉ là bộ phận quan trọng của con người mà còn đóng vai trò rất quan trọng với hệ miễn dịch. Hiểu đúng về sức khỏe hệ tiêu hóa qua những con số “biết nói” dưới đây sẽ giúp mỗi người thực hành chăm sóc sức khỏe bản thân đúng cách.

Cách làm sữa chua dẻo ngon đúng điệu

Sữa chua dẻo có hình dáng rất giống kem, vị thơm ngon, ngọt mát. Hãy cùng học cách làm sữa chua dẻo thơm ngon, chuẩn vị cho gia đình thưởng thức.

4 cách làm bánh sữa chua thơm ngon bổ dưỡng tại nhà

Bánh sữa chua thơm ngọt, béo ngậy khiến nhiều người thích mê. Với nguyên liệu dễ mua, bạn có thể làm bánh sữa chua dễ dàng. Dưới đây là top 4 cách làm bánh sữa chua thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà.

Cách làm sữa chua uống thơm mát tại nhà

Sữa chua uống có hương vị thơm ngon, mát lành, giúp giữ dáng, đẹp da nên các chị em rất yêu thích. Bạn có thể tự tay làm sữa chua uống cho bản thân, gia đình thưởng thức với cách làm sữa chua uống đơn giản sau đây.

Cách làm sữa chua không đường ngon mịn tại nhà

Sữa chua không đường không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng, có thể sử dụng để kết hợp trong chế độ ăn kiêng. Bạn hãy học ngay cách làm sữa chua không đường ngon, dẻo mịn tại nhà cho cả nhà thưởng thức.

Cách làm sữa chua hoa quả thơm ngon, đơn giản tại nhà

Chỉ cần kết hợp sữa chua với hoa quả, thêm chút đá bào mát lạnh, cách làm sữa chua hoa quả tại nhà sau đây sẽ giúp bạn không chỉ có món ăn vặt siêu ngon lại cải thiện hệ tiêu hóa vô cùng hiệu quả.

Cách làm sữa chua Hy Lạp đơn giản bằng nồi cơm điện

Sữa chua Hy Lạp là loại sữa chua thơm ngon, tốt cho sức khỏe, đặc biệt với những người đang ăn kiêng. Cách làm sữa chua Hy Lạp bằng nồi cơm điện khá đơn giản, bạn hãy thử làm cho gia đình thưởng thức nhé.

Cách làm sữa chua nha đam thanh mát tại nhà

Sữa chua nha đam là món ăn yêu thích của nhiều người. Cách làm sữa chua nha đam khá đơn giản. Bạn hãy tự tay làm những cốc sữa chua nha đam thanh mát cho gia đình thưởng thức.

Cách làm sữa chua nếp cẩm tại nhà ngon khó cưỡng

Sữa chua nếp cẩm được nhiều người yêu thích bởi vị chua dịu, thanh mát lại chứa nhiều dinh dưỡng. Cách làm sữa chua nếp cẩm khá đơn giản. Hãy cùng vào bếp để làm sữa chua nếp cẩm cho gia đình thưởng thức nhé!

Cách làm sữa chua túi đơn giản tại nhà

Sữa chua túi có thành phần chính là sữa chua nhưng vị thơm ngon khác lạ. Cách làm sữa chua túi tại nhà rất đơn giản. Chỉ cần vài nguyên liệu cùng chút ít thời gian là đã có món ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng.

Cách làm sữa chua mít ngon tại nhà

Sữa chua mít là món tráng miệng được giới trẻ ưa chuộng. Cách làm sữa chua mít khá đơn giản. Bạn hãy thử làm món sữa chua mít cho gia đình thưởng thức nhé.

Công thức dinh dưỡng ‘chuẩn’ cho trẻ khỏe mạnh, mau lớn khôn

Cân bằng dinh dưỡng được xem là “chìa khóa” để tăng cường sức khỏe, đảm bảo sự phát triển của trẻ. Đặc biệt ở trẻ nhỏ, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, cha mẹ cần chú ý đến việc đảm bảo chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng cho con.

Bổ sung vitamin với sữa chua uống mới YoMocha

Sữa chua uống YoMocha mới của Mộc Châu Milk là sự kết hợp tuyệt vời của dòng sữa chua thơm ngon, bổ sung thêm các vi chất tốt cho sức khỏe, mang đến vị ngon tươi mát khó chối từ.

Cách làm sữa chua phô mai ngon ngất ngây

Sữa chua phô mai là món ăn được nhiều người ưa thích. Cách làm sữa chua phô mai khá đơn giản. Chỉ cần chút thời gian cùng vài nguyên liệu dễ kiếm là bạn có thể tạo ra những hũ sữa chua phô mai thơm ngon, bổ dưỡng.

Ra mắt bộ đôi sản phẩm Mộc Châu Milk bổ sung sữa non

Tháng 9/2021, Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) cho ra mắt bộ đôi Sữa dinh dưỡng và Sữa chua dinh dưỡng bổ sung sữa non MC Colos, cùng 17 vitamin và khoáng chất thiết yếu, cần thiết cho sự phát triển của trẻ.