Mang đến trải nghiệm game chân thực 

Sự phát triển thần tốc của E-sport trên toàn cầu đã mang đến một thị trường đầy tiềm năng cho các sản phẩm màn hình game. Đó cũng động lực để những nhà công nghệ hàng đầu không ngừng sáng tạo, cho ra đời những siêu phẩm màn hình hỗ trợ đắc lực cho các game thủ trên hành trình chinh phục những trận đấu đỉnh cao hay những “level” mới. 

“Chiến mã” cho hành trình chinh phục “level” mới của các gamer

Samsung Odyssey trong nhiều năm trở lại đây vẫn luôn nằm trong top-list của giới game thủ toàn cầu. Nhưng phải đến phiên bản Neo G8, Odyssey mới thực sự cho thấy hiệu năng đẳng cấp thế giới. 

Odyssey Neo G8 cho khả năng hiển thị màu ở vùng tối cực đỉnh cùng trải nghiệm mượt không tì vết ngay cả ở những khung hình phức tạp nhất. Là màn hình chơi game 4K tiên phong trên thế giới có tần số quét 240Hz cùng tốc độ phản hồi 1ms, Odyssey Neo G8 còn tích hợp công nghệ AMD FreeSync Premium Pro cho phép thỏa sức trải nghiệm các game phức tạp nhất ở tốc độ “tia chớp”, giảm hiện tượng giật hình, hỗ trợ đắc lực cho hành trình chinh chiến của game thủ.

Công nghệ AMD FreeSync Premium Pro ghi điểm với những gamer mê tốc độ

Nỗ lực đầu tư, nghiên cứu công nghệ đột phá

Công nghệ lõi sáng vô cực kết hợp cùng chế độ đa sắc CoreSync 

Samsung đầu tư hàng chục tỷ đô mỗi năm cho R&D để nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới. Nỗ lực này không chỉ giúp củng cố vị thế dẫn đầu thị trường màn hình, mà còn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Dẫn đầu xu hướng màn hình cong, Odyssey Neo G8 sở hữu độ cong 1000R - được đánh giá là góc nhìn hoàn hảo với tầm mắt người dùng, giúp các game thủ dễ dàng quan sát các chuyển động một cách bao quát và không bỏ qua bất kỳ mọi chi tiết nào dù là nhỏ nhất. 

Công nghệ lõi sáng vô cực cùng chế độ đa sắc CoreSync là những cải tiến ấn tượng. Trong khi đó, thiết bị hỗ trợ tần số quét lên đến 240Hz, cao nhất so với các màn hình chơi game 4K trên thị trường, cộng hưởng bộ ba công nghệ Quantum MiniLED, Quantum HDR2000 và Quantum Matrix cho chất lượng hình ảnh vượt trội với độ sâu cực đại, độ sáng và độ tương phản hoàn hảo, đưa Odyssey Neo G8 lên thẳng top đầu “ngựa chiến” dành cho các game thủ chuyên nghiệp. 

Một số điểm sáng như công nghệ chống phản sáng đặc trưng, thiết kế công thái học và khả năng kết nối, tương thích hoàn hảo với nhiều thiết bị, gamer có thể tự tin chinh chiến với những màn đấu gay cấn.

Odyssey G85NB chinh phục giải thưởng “Đột phá xuất sắc nhất” tại CES 2022

Tích hợp những công nghệ đẳng cấp trong chỉ một siêu phẩm màn hình game, không ngạc nhiên khi Samsung Odyssey luôn trong top danh sách màn hình được khao khát bởi các game thủ chuyên nghiệp. Không chỉ vang danh “vũ trụ” E-sport, Samsung Odyssey còn chinh phục giới công nghệ toàn cầu, minh chứng bởi giải thưởng “Đột phá xuất sắc nhất” tại CES 2022 dành cho phiên bản Odyssey G85NB. Giải thưởng này tiếp bước cho những công nghệ tiên phong vượt mọi giới hạn của “ông lớn” đến từ Hàn Quốc, đem đến những trải nghiệm đỉnh cao cho tín đồ bộ môn E-sport nói riêng và người tiêu dùng trên thế giới nói chung.

Thu Hằng