sức khoẻ

Cập nhập tin tức sức khoẻ

Trí tuệ nhân tạo ‘đi sâu’ vào các bệnh viện tại Mỹ

Trí tuệ nhân tạo (AI) không thể thay thế vai trò của các bác sĩ, song có thể giúp công việc của họ trở nên 'dễ thở' hơn bằng cách tối ưu hoá quy trình làm việc trong các bệnh viện.

6 món quà Valentine ý nghĩa cho người tập luyện thể thao

Những món quà công nghệ phục vụ tập luyện thể thao dưới đây phù hợp mọi túi tiền, có thể giúp bạn tặng nửa kia của mình vào ngày lễ tình nhân sắp tới.

Đẩy nhanh phần mềm “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch  COVID-19”

Trung tâm Tin học Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Trung tâm hành động bom mìn tỉnh đã  xây dựng phần mềm “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”.

Tiêu hủy gần 140.000 hộp mỹ phẩm kem tan mỡ Go slim

Ngày 25-9, Thanh tra Sở Y tế và đại diện PC03 – Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành giám sát việc tiêu hủy gần 140 ngàn hộp mỹ phẩm kem tan mỡ...

Thủ tướng Đức Merkel ngồi trong lễ chào cờ khi thăm Trung Quốc

Thủ tướng Đức Angela Merkel đã ngồi trên ghế trong lúc quốc ca Đức vang lên trong lễ chào mừng chính thức bà đến thăm Trung Quốc, nơi bà được Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Khắc Cường đón tiếp hôm 6/9.

Sỏi thận An Sinh có dấu hiệu lừa đảo: Cơ quan chức năng vào cuộc xử lý

Những phản ánh về Chủ tịch hội Đông Y xã Huyền Sơn, ông Trần Ngọc Sinh và nhà thuốc gia truyền Trần Ngọc Sinh bị tố lừa đảo, sản xuất thuốc đông y khi chưa được cấp phép đã được UBND huyện Lục Nam tiếp nhận, kiểm tra.     

Thủ tướng Đức lại run lẩy bẩy

Thủ tướng Đức Angela Merkel đã tỏ ra run rẩy trước công chúng lần thứ ba trong vòng chưa đầy một tháng, làm gia tăng những lo ngại về tình hình sức khoẻ của bà.

Người Việt mê bò Mỹ trong khi người Mỹ dần bỏ thịt bò

Một nghiên cứu mới đây cho thấy người Mỹ không còn ăn thịt bò nhiều như trước nữa.

Cách tiết kiệm nghìn đô mỗi tháng của đàn ông Mỹ 'đích thực'

Quyết định bỏ rượu hơn 1 năm qua, đối mặt với nhiều câu chất vấn của nhóm bạn “tại sao không uống?”, là đàn ông bạn sẽ trả lời thế nào?

Siêu mặt trăng có thể khiến con người phát điên?

Các nhà nghiên cứu cho rằng, siêu mặt trăng khiến con người mất ngủ, ảnh hưởng đến sức khoẻ tâm thần, đặc biệt là những người đang gặp vấn đề về tâm lý.

Vào bếp tự làm bột nêm để đảm bảo sức khoẻ cho cả nhà

Mời bạn tham khảo cách tự làm bột nêm chắc chắn sẽ thành công này ngay nhé!

Những cách rửa bát gây tổn hại đến sức khoẻ

Vì bận rộn mà nhiều người chỉ tráng chén bát sơ qua 1 lần nước, sao cho không còn thấy bọt là được. Nhưng các hoá chất trong nước rửa bát bám trên bề mặt bát đĩa...

Tư thế nằm ngủ tốt nhất cho sức khoẻ

Bạn thường nằm ngủ như thế nào? Tư thế ngủ ưa thích có thể gây đau lưng, đau vai gáy và khiến bạn ngáy nhiều hơn? Tham khảo các tư thế ngủ sau đây để có sức khỏe tốt nhất.

Những cách giải khát sai lầm trong ngày nắng nóng

 Khi trời nắng nóng, việc khát nước là điều dễ thấy. Nhưng những cách giải khát 'vô tội vạ' dưới đây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ của bạn.