sugar baby

Cập nhập tin tức sugar baby

Bản tin cuối ngày 6/1:Nhóm sugar baby dàn cảnh cướp tài sản của sugar daddy dỏm

Bản tin cuối ngày 6/1 gồm các nội dung: Ông Lưu Bình Nhưỡng khai nhận việc trục lợi 300 nghìn USD. Bắt nhóm sugar baby dàn cảnh cướp tài sản của sugar daddy dỏm. Rộ tin Kiatisuk về dẫn dắt CAHN.

Bắt nhóm sugar baby dàn cảnh cướp tài sản của sugar daddy dỏm

Nhóm các cô gái trẻ chuyên làm sugar baby đã gạ gẫm, dụ dỗ một người đàn ông là sugar daddy dỏm vào khách sạn rồi đánh hội đồng để cướp tài sản.

Thiếu nữ 17 tuổi cùng đồng bọn dàn cảnh 'Sugar baby' để cướp tài sản

Chiều 22/3, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Đ.T.Q. (17 tuổi) và 5 đối tượng khác về tội Cướp tài sản.

Bộ Công an chỉ rõ thủ đoạn, chế tài đối với tệ nạn mại dâm Sugar baby - Sugar daddy

Bộ Công an phân tích, chỉ rõ những vấn đề pháp lý xung quanh hiện tượng “đen” đã và đang gây nhức nhối dư luận xã hội, qua mạng Internet, thường được gọi là Sugar baby - Sugar daddy.

"Chợ" mại dâm trên Twitter biến tướng đủ hình thức

Mạng xã hội Twitter đang bị nhiều đối tượng lợi dụng để trở thành công cụ trung gian cho mục đích mại dâm, cờ bạc.

Chồng nuôi sugar baby, vợ sống trong cuộc hôn nhân như 'xác sống'

Không thể đánh ghen, không thể giật chồng về và cũng không tài nào ly hôn... chị Ngân bất lực buông xuôi khi chồng nuôi sugar baby.

Ngán lấy chồng khi suốt ngày gặp chú/bác thành đạt gạ làm.. 'sugar baby'

Không ít lần bị gạ gẫm "làm con gái nuôi chú, chú lo cho", Quỳnh Như mất niềm tin vào việc... lấy chồng.

Những kẻ làm giàu nhờ mai mối sugar baby

Brandon Wade, "cha đẻ" của Seeking Arrangement, có trong tay khoảng 35 triệu USD sau hơn 15 năm vận hành website mai mối sugar baby có đông lượng người dùng nhất.

Bản tin sáng VietNamNet (24/4/2022)

Hai doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm hứa nộp 100 tỷ đồng trước 30/4; Tàu chở 26 người mất tích ở Nhật Bản… là các thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Lộ diện nhiều người mẫu, diễn viên, MC trong đường dây 'sugar baby' của tú bà sinh viên

Nữ sinh viên năm nhất tổ chức, điều hành hoạt động mại dâm cao cấp dưới hình thức “sugar baby - sugar daddy” trên mạng xã hội, kiếm hàng trăm triệu đồng. Tú bà này có cách thức điều hành tinh vi, kín kẽ…

Phá đường dây 'sugar baby' nhiều chân dài, MC do nữ sinh năm nhất ở TP.HCM cầm đầu

Một nữ sinh viên năm nhất ở TP.HCM cầm đầu một đường dây cung cấp “sugar baby” trên mạng xã hội và một số chân dài có tiếng tham gia đường dây này.

Nhiều cô gái xinh đẹp lấy mác sinh viên, nhân viên công sở bán dâm giá 3-10 triệu đồng

Nhiều cô gái trẻ được đăng tải hình ảnh trên nhiều nhóm, được giới thiệu là sinh viên, nhân viên công sở... để hoạt động mại dâm từ 3 đến 10 triệu đồng/lượt.

Quan hệ sugar daddy - sugar baby: ‘Quả bom hẹn giờ’ hay thỏa mãn phút chốc

Quan hệ sugar baby - sugar daddy là “vùng xám” trong đạo đức xã hội, là ‘quả bom hẹn giờ’ khi tiềm ẩn quá nhiều yếu tố tác động tiêu cực.

'Sugar daddy - sugar baby': Yêu quên tuổi tác hay mại dâm biến tướng?

Sugar baby - sugar daddy hiện đang trở thành chủ đề được bàn tán nhiều trên khắp các mạng xã hội...

Có vợ đẹp còn muốn nuôi cả 'sugar baby', tôi đã nhận kết đắng như thế nào

Ở đời, người ta thường không biết mình đang sở hữu những gì, có được trong tay kho báu nào, cho đến khi mất đi mới thấy hối tiếc. Tôi chính là một trường hợp như vậy.

Gói mua dâm 'trọn tháng', Sugar Daddy bắt xét nghiệm Covid-19 trước khi gặp

Sau khi thống nhất việc mua dâm gói 'trọn tháng' 20 triệu đồng qua đường dây Sugar Baby, trước khi gặp nhau Sugar Daddy yêu cầu xét nghiệm Covid-19.

 

'Hợp đồng' mua dâm ở Hà Nội, gói 'trọn tháng' 20 triệu

Mỗi vụ môi giới thành công, khách mua dâm phải trả cho "tú ông" 2 triệu đồng và trả cho gái bán dâm khoảng 15-20 triệu đồng/tháng tuỳ theo thoả thuận.

Cái kết bi kịch cho cuộc tình giữa siêu mẫu nổi tiếng và hai đại gia

Một kiến trúc sư nổi tiếng, một người thừa kế triệu đô và một nữ người mẫu nổi tiếng. Tất cả bi kịch xuất phát từ mối quan hệ mà ngày nay người ta gọi bằng cái tên sugar baby-daddy.

Bắt gã 'bố nuôi' tống tiền 'con nuôi' bằng clip nóng

Tuấn tạo vỏ bọc là doanh nhân giàu có rồi vào vai sugar daddy (bố nuôi), kết bạn với sugar baby (con nuôi). Sau khi có được những clip có nội dung nhạy cảm của “con nuôi”, Tuấn đã dùng để tống tiền.

Sugar daddy - Sugar baby, cha con nuôi hay biến tướng mại dâm?

Quan hệ "cha con nuôi" ngày càng phổ biến do sự tha hóa về suy nghĩ và lối sống của các "con nuôi". Họ sẵn sàng bán rẻ danh dự, nhân phẩm để thỏa mãn thú vui sang chảnh nhuốm màu vật chất.