Suicide Squad

Cập nhập tin tức Suicide Squad

Những nhóm anh hùng "lầy" nhất trên màn ảnh

Cùng điểm lại những nhóm anh hùng được cho là "lầy lội" nhất trên màn ảnh từ trước đến nay nhé.

Cô nàng xinh đẹp cosplay Harley Quinn cực kỳ gợi cảm

(GameSao.vn) - Mặc dù là một nữ nhân phản diện, "đả nữ" lại khiến cho người xem ấn tượng thực sự vì một chút điên loạn, nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm và đặc biệt là thái độ si mê đến không tưởng đối với Joker.

Batman v Superman được hàng loạt các đề cử Mâm xôi vàng

(GameSao.vn) - Có vẻ như trong mắt giới chuyên môn, Batman v Superman là bộ phim tệ hại nhất 2016.

Điểm lại những bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh thành công nhất 2016

(GameSao.vn) - Hãy cùng nhau điểm lại các bộ phim chuyển thể từ truyện tranh đình đám nhất trong năm 2016.

‘Suicide Squad’ lọt top phim ăn khách nhất năm

Bất chấp phản hồi tiêu cực từ giới phê bình, bộ phim Suicide Squad vẫn lọt top 10 tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất năm theo thống kê từ trang web uy tín IMDb.

Điểm danh những bộ phim 'bất bình thường' nhất năm 2016

(GameSao.vn) - Dù thành công đến đâu, những bộ phim này vẫn khiến dư luận tranh cãi.

Những bí mật chưa kể vể Suicide Squad - Biệt Đội Cảm Tử

(GameSao.vn) - Tường chừng "Suicide Squad" là bộ phim bom tấn tiếp tục mở rộng lối đi cho "DCEU", nhưng thay vào đó khán giả chỉ nhận được hàng loạt bài hát nhạc pop ăn khách.

Bất ngờ: Harley Quinn đã từng có con với Jokers

(GameSao.vn) - Bộ phim Suicide Squad đã đưa nàng "hề" tội phạm Harley Quinn trở thành một nhân tố được rất nhiều người yêu thích, vậy bạn đã biết hết những điều thú vị về cô nàng này chưa?

Khán giả háo hức khi được xem lại phân cảnh Jokers xuất hiện trong Biệt Đội Cảm Tử bị cắt

(GameSao.vn) - Một cảnh phim khác trong Suicide Squad của Joker và Harley Quinn đã bị xóa khiến các fan hâm mộ tiếc hùi hụi.

Khi thánh nữ Maria Ozawa cũng cosplay Harley Quinn trong Biệt Đội Cảm Tử

(GameSao.vn) - Mới đây, thánh nữ của dòng phim nóng của Nhật Bản Maria Ozawa đã khiến các thanh niên châu Á phát sốt với màn hóa thân vào vai cô nàng siêu quậy Harley Quinn của Biệt Đội Cảm Tử.

Người đẹp Ukraine cosplay Harley Quinn đẹp không kém gì bản gốc

(GameSao.vn) - Bộ ảnh cosplay về Harley Quinn dưới đây được thực hiện bởi người đẹp Ukraine, Katie Kosova. Bộ ảnh được thực hiện khắ công phu, đặc biệt là tạo hình của coser gần như giống hệt so với nhân vật Harley Quinn ở trong phim Biệt Đội Cảm Tử.

Câu chuyện về Joker và Harley Quinn: Ngôn tình diễm lệ hay ám ảnh điên rồ

(GameSao.vn) - Harley yêu Joker với niềm tin ngây thơ rằng những thứ vụn vỡ rồi sẽ lành lại, tương tự như với linh hồn của gã. Nhưng cô gái đâu biết rằng chính mình mới là kẻ sa lưới tình do Joker giăng ra.

"Hoảng hốt" với màn cosplay Harley Quinn của hot girl Linh Miu

(GameSao.vn) - Mới đây cô nàng hot girl nổi tiếng cũng hóa thân vào bộ ảnh cosplay nữ quái Harley Quinn của bộ phim ăn khách Suicide Squad (Biệt Đội Cảm Tử).

'Suicide Squad' tiếp tục dẫn đầu, 'Ben-Hur' thành bom xịt

Suicide Squad vẫn trụ vững ở ngôi đầu bảng xếp hạng trong tuần qua, tuy nhiên, Ben – Hur lại vô tình được đánh giá là bom xịt khi doanh thu giảm 25% khi so với tuần trước.

Xem bộ ảnh cosplay Harley Quinn cực kỳ cá tính của cô nàng Andrea

(GameSao.vn) - Cô nàng hot girl Andrea đã hóa thân thành Harley Quinn, nữ tội phạm tâm thần sexy và cá tính trong bộ phim Suicide Squad chuẩn bị được công chiếu tại Việt Nam.

'Đại tiệc xúc xích': phim hoạt hình người lớn gây sốt

Sausage Party – Đại tiệc xúc xích, bộ phim hoạt hình dán nhãn 16+ được sản xuất bởi Sony và Annapurna vừa có màn ra mắt ấn tượng tại Bắc Mỹ và được các nhà phê bình đánh giá là sẽ gây sốt trong thời gian tới.

Dàn diễn viên ‘Suicide Squad’ phản pháo giới phê bình

Will Smith, Cara Delevingne và đạo diễn David Ayer đồng loạt lên tiếng trước những nhận xét tiêu cực từ giới phê bình về bom tấn đang làm chao đảo màn ảnh thế giới.

Jared Leto nói gì trước những cảnh quay bị cắt của Joker?

Jared Lato chia sẻ rằng những phân cảnh bị cắt của nhân vật Joker hoàn toàn có thể trở thành nền tảng để tạo nên một bộ phim riêng về hình tượng 'ông hoàng tội ác'.

Bị chê tơi tả, 'Suicide Squad' vẫn đạt doanh thu khủng

Bất chấp sự dè bỉu của giới phê bình với chỉ 26% bình luận tích cực trên RottenTomatoes nhưng người hâm mộ vẫn ùn ùn kéo nhau đến rạp, xô đổ mọi kỷ lục phòng vé tháng 8.

Fan phản ứng dữ dội khi bom tấn 'Suicide Squad' bị chê tơi tả

Fan hâm mộ nhà DC Comics thể hiện sự phản đối với những nhà phê bình. Họ thậm chí còn đòi đánh sập website Rotten Tomatoes bởi trang này đã chỉ trích bộ phim không thương tiếc.