Chicago

Cập nhập tin tức Chicago

Khám phá hệ thống đường hầm dài 175km nằm sâu dưới lòng đất tại Chicago

Nằm ở độ sâu khoảng 90m so với mặt đất, Chicago (Mỹ) có một mạng lưới đường hầm nằm sâu dưới lòng đất dài tới 175km, bao quanh thành phố và các khu vực lân cận.

Thành phố Chicago kiện Hyundai, KIA vì bị mất trộm xe quá nhiều

Tình trạng mất cắp ô tô diễn ra tràn làn với tỉ lệ tăng nhanh tại Chicago đã khiến chính quyền thành phố này đệ đơn kiện 2 hãng xe là Hyundai và KIA .

Khám phá bộ sưu tập xác ướp động vật kỳ dị bậc nhất nước Mỹ

Bảo tàng lịch sử tự nhiên Field hay còn được gọi là bảo tàng trường Chicago, là nơi lưu giữ bộ sưu tập đến hơn 40 triệu mẫu vật và đồ tạo tác có sức hút đặc biệt, nhưng chỉ 1% trong số đó được trưng bày cho du khách tham quan.

Thế giới 7 ngày: Thành tích xuất sắc của đội xe tăng Việt Nam

Thế giới tuần qua chứng kiến các diễn biến mới kịch tính trong thương chiến Mỹ - Trung, căng thẳng Mỹ - Iran, quan hệ Mỹ - Hàn - Triều...

Cuối tuần đẫm máu ở Chicago

Bốn người bị bắn chết trong một vụ tấn công ở khu Fernwood và 15 người khác - gồm một bé trai 9 tuổi - bị thương vì súng đạn trong hai ngày cuối tuần 17 và 18/12 ở Chicago, Mỹ.

Máy bay Mỹ bốc cháy ngùn ngụt trên đường băng

Hành khách trên chiếc Boeing 767 của hãng American Airlines đã cuống cuồng chạy thoát thân sau khi lửa bùng cháy ở mạn phải của máy bay.

GS Ngô Bảo Châu đón Tết cùng du học sinh tại Chicago

GS Ngô Bảo Châu đã cùng tham gia chương trình Tết xa nhà do Hội Thanh niên Sinh viên khu vực Chicago mở rộng tổ chức vào ngày 28 tháng Chạp vừa qua.

Phát hiện nhiều bộ phận cơ thể trẻ nhỏ trong công viên Chicago

 Các nhà chức trách ở Chicago cho biết họ chưa thể xác định liệu một số bộ phận cơ thể trẻ em được phát hiện trong công viên Garfield của thành phố có phải của cùng một người hay không.