Summoner’s Rift

Cập nhập tin tức Summoner’s Rift

[LMHT] Bengi được cho là đã bị “đá” khỏi Vici, Riot sẽ cho ra mắt thêm một Rồng Nguyên Tố

(GameSao.vn) – Rộ tin đồn Bengi bị đồng đội “kick” khỏi Vici, trong khi Riot đang thu thập ý tưởng từ phía cộng đồng dành cho con Rồng Nguyên Tố thứ năm…

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 18/3

(GameSao.vn) – Giao diện lựa chọn tướng của bản đồ Summoner’s Rift được nâng cấp…

Kỷ niệm sinh nhật của ác quỷ khủng khiếp nhất Liên Minh Huyền Thoại: Teemo

(GameSao) - Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện với nhà sản xuất để tìm hiểu xem lý do nào đã đưa họ đến với ý tưởng tạo ra một con quái vật có ngoại hình dễ thương nhưng lại trở thành nỗi ám ảnh của bất cứ đối thủ nào trong Liên Minh Huyền Thoại.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 17/01/2015

(GameSao) - Các trang phục dịp Tết Nguyên Đán được nâng cấp; Ahri được tăng sức mạnh, Cassiopeia bị nerf…cùng hàng loạt những tin tức nóng hỏi của làng LMHT ngày 17/01.

[LMHT] Những vị tướng nào đang thống trị giai đoạn tiền mùa giải?

Với một luồng gió mới thổi vào bản đồ Summoner's Rift đồng thời với những thay đổi triệt để về khu rừng, các trang bị và mục tiêu, những vị trí đã có ông vua mới!

5 khoảnh khắc Teemo sẽ phá hủy tất cả trong LMHT

(GameSao) - Vị tướng được coi là có lối chơi khó chịu bậc nhất LMHT này luôn đem lại những bất ngờ và thú vị dành cho những người chơi game.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 12/11

(GameSao) - Máy chủ Việt Nam chính thức bước sang giai đoạn tiền Mùa giải 2015 cùng một loạt những cập nhật và thay đổi đáng chú ý tại máy chủ thử nghiệm PBE…chính là những thông tin nóng hổi nhất của làng LMHT ngày 12/11.