sụp đổ

Cập nhập tin tức sụp đổ

Thêm hàng loạt vết nứt lớn xuất hiện ở huyện biên giới Tuy Đức

Nhiều vết nứt lớn được phát hiện mới nằm trong khu dân cư tại xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức (Đắk Nông). Hiện chính quyền địa phương đã huy động lực lượng di dời các hộ dân và tài sản ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Thị trường thuê bao di động trả trước của Mỹ đang sụp đổ

Các nhà khai thác mạng di động của Mỹ đang ghi nhận sự sụt giảm kỷ lục về lượng thuê bao di động trả trước trong năm 2019 với tổng cộng 330.000 thuê bao rời mạng.

Cựu phó Tổng thống Mỹ cảnh báo 'sụp đổ' nếu ông Trump tái cử

Cựu phó tổng thống Mỹ Joe Biden cho rằng, NATO “sẽ sụp đổ nếu ông Trump thắng cử thêm bốn năm nữa”, đồng thời ca ngợi tổ chức này là “liên minh hiệu quả nhất trong lịch sử nước Mỹ”.

Những sự kiện chấn động thế giới thời Chiến tranh Lạnh (III)

 - Từ cuối những năm 1970, bắt đầu xuất hiện những xu hướng bất lợi trong đời sống kinh tế, xã hội Liên Xô, dần dần âm ỷ một cuộc khủng hoảng trên nhiều lĩnh vực.

Tỷ phú từng 'phá sập ngân hàng Anh' cảnh báo sốc về châu Âu

Nhà đầu tư huyền thoại Mỹ George Soros kêu gọi Liên minh châu Âu (EU) "hãy tỉnh giấc" và nhận ra "mức độ nghiêm trọng của mối đe dọa" khi đối mặt với các kẻ thù cả trong và ngoài khối.

EU có nguy cơ sụp đổ?

EU đang đối mặt với nguy cơ tan rã thành hai phần, miền bắc thịnh vượng và miền nam trì trệ.

Lãnh đạo Hàn ra tuyên bố bất ngờ về Triều Tiên

Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye vừa bất ngờ gây chú ý, khi tuyên bố Triều Tiên sẽ đối mặt với nguy cơ sụp đổ nếu ông Kim Jong Un không từ bỏ chương trình vũ khí hạt nhân.

Tiên tri Vanga dự báo tương lai thảm khốc của châu Âu

Nhà tiên tri mù từng "thấy trước" Mỹ bị tấn công khủng bố vào ngày 11/9 và sóng thần năm 2004, cũng dự đoán châu Âu sẽ "sụp đổ" vào năm tới.

Tái bản và ra mắt sách mới của Jared Diamond

2 cuốn 'Sụp đổ', 'Súng vi trùng và thép' vừa được tái bản đồng thời cuốn sách mới của Jared Diamond , 'Thế giới cho đến ngày hôm qua' cũng vừa được xuất bản.

Sập nhà máy ở Bangladesh, hơn 100 người bị chôn vùi

Ít nhất 7 người chết, hơn 100 người bị chôn vùi, sau khi nhà máy do một công ty Trung Quốc xây dựng ở Bangladesh bị sập hôm 12/3.