- Được biết đến với việc phần nhiều từ Scandal như bị tước danh hiệu người đẹp áo dài tại cuộc thi Hoa hậu TGNV 2010, Thùy Linh lại cởi đồ khoe nội y để tìm kiếm dư luận.

Bộ ảnh đơn giản chỉ là những hình ảnh Thùy Linh tạo dáng trước ống kinh không có background nền mà chỉ là một thủ thuật photoshop, Thùy Linh rõ ràng muốn nhấn mạnh đến chính mình trong khuôn hình. Bộ đồ Jean được để ở trạng thái nửa kín nửa hở để khoe bộ đồ nội y bên trong, xuyên suốt cả bộ ảnh chỉ là hình ảnh Thùy Linh tạo dáng mà theo nhiều ý kiến là không hề có tính nghệ thuật của nhiếp ảnh,

Sau sự cố bị dao kéo bị phát hiện, Thùy Linh còn được dư luận bàn tán nhưng chỉ sau vài ngày bị tước giải Người đẹp áo dài tại cuộc thi hoa hậu TGNV 2010, cô đã tham dự ngay một cuộc thi khác. Trước bộ ảnh lần này, Thùy Linh cũng đã từng tung một vài bộ ảnh khác với độ táo bạo tương tự.

Gần đây có nhiều người mẫu coi việc chụp ảnh khoe thân là nghệ thuật, nhưng việc lặp đi lặp lại ở mức độ liên tục mà chất lượng nghệ thuật trong nhiếp ảnh bị gác lại sau nhiều mục đích khiến dư luận cảm thấy phát chán hơn là giật mình.

Hậu Lam - Ảnh gốc đã được xử lý kỹ thuật để làm mờ đi