Surface Phone được trang bị chip xử lý hoàn toàn mới và cực mạnh của Qualcomm – Snapdragon 835.

Trong khi Microsoft mặc dù đã gần như thất bại với nhãn hiệu Lumia, thì họ vẫn rất hào hứng với việc sản xuất smartphone. Như đã nói nhiều lần trước đó, công ty dự định tung ra một điện thoại Surface Phone vào năm sau.

{keywords} 

Những tin đồn mới nhất xung quanh Surface Phone đến từ Nokia Power User (một trang web khá tin cậy). Theo đó, Microsoft hiện đang nghiên cứu ít nhất 2 nguyên mẫu Surface Phone, một với RAM 4 GB và một với RAM 6 GB. Cả 2 đều được trang bị chip xử lý hoàn toàn mới và cực mạnh của Qualcomm – Snapdragon 835 – vốn được cho cũng được sử dụng trên series Galaxy S8 mới của Samsung sắp đến. Nguyên mẫu 6 GB có thể chạy được các ứng dụng x86 qua tính năng kết nối với màn hình lớn Continuum, trong khi model 4 GB thì không làm được như vậy.

Dường như, các nguyên mẫu Surface Phone hiện tại được trang bị màn hình 5,5 inch Quad HD (1440 x 2560 p), đi kèm các phụ kiện laptop như vỏ bọc bàn phím giống kiểu Surface Pro và một bút cảm ứng.

Sẽ có đến 3 model Surface Phone có thể được tung ra vào cuối 2017, chạy hệ điều hành Windows 10 Mobile Redstone 3. So với Redstone 2 (sẽ sẵn sàng trên các điện thoại Windows 10 vào đầu năm sau), Redstone 3 được kỳ vọng sẽ là bản cập nhật lớn với nhiều tính năng quan trọng.

Theo NĐT/Phonearena