Surface Phone

Cập nhập tin tức Surface Phone

Microsoft bất ngờ ra mắt Surface Duo: Điện thoại hai màn hình chạy Android

Chiếc "Surface Phone" mà người dùng mong ước nay đã trở thành hiện thực!

Microsoft tiếp tục phát triển smartphone gập

Sáng chế mới nhất của Microsoft cho thấy hãng này có thể sẽ tiếp tục giấc mơ phát triển mẫu điện thoại gập Surface Phone.

Surface Phone màn hình gập sẽ hồi sinh điện thoại của Microsoft?

Những tin đồn về mẫu điện thoại Surface Phone của Microsoft thời gian qua có thể khiến các hãng smartphone phải dè chừng. Nhất là sau khi những hình ảnh bản dựng Surface Phone được tiết lộ.

Microsoft sắp ra mắt điện thoại gập Surface Phone

Microsoft được cho đang hoàn thiện chiếc điện thoại Surface Phone do chính đội ngũ thiết kế Surface Book và Surface Pro làm ra.

Microsoft sẽ sản xuất smartphone 'chưa từng xuất hiện'

CEO của hãng tuyên bố như vậy, dù hiện tại chưa có dấu hiệu nào cho thấy Microsoft sẽ giới thiệu mẫu smartphone mới trong tương lai gần.

Microsoft phát triển smartphone thay thế máy tính

Chiếc điện thoại Surface Phone chạy trên hệ điều hành Windows 10 được cho là có khả năng thay thế laptop hoặc máy tính để bàn trong nay mai. 

Lộ hình ảnh về smartphone biến hình của Microsoft

Một ứng dụng bằng sáng chế mới hé lộ, Microsoft đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone biến hình, có thể gập gọn hoặc trải rộng thành máy tính bảng.

Lộ diện mạo "điện thoại tối thượng" của Microsoft

Surface Phone là tên của chiếc "điện thoại tối thượng" mà CEO Microsoft, Satya Nadella, từng nhắc tới trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Surface Phone được trang bị chip cực mạnh Snapdragon 835?

Surface Phone được trang bị chip xử lý hoàn toàn mới và cực mạnh của Qualcomm – Snapdragon 835.

Lộ bằng chứng tồn tại của Surface Phone

Từ lâu, giới thạo tin đã đồn rằng Microsoft đang ngầm phát triển một thương hiệu smartphone của riêng mình là Surface Phone và có thể sẽ khai tử nhãn hiệu Lumia, tuy nhiên, gã khổng lồ phần mềm luôn phủ nhận điều này.

Bao giờ Microsoft ra mắt Surface Phone?

Sự háo hức và tò mò của giới công nghệ đang hướng nhiều đến Surface Phone, một smartphone cao cấp với nhiều tính năng hiển nhiên là được vay mượn từ họ tablet Surface.