Surface Pro

Cập nhập tin tức Surface Pro

Surface Pro 7 mở bán chính hãng tại Việt Nam

Đây là lần đầu tiên những chiếc Microsoft Surface Pro đến tay người dùng Việt Nam dưới dạng hàng chính hãng sau gần 9 năm ra mắt.

Những điểm đáng chú ý tại sự kiện Microsoft Surface

Tại một sự kiện ở New York rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Microsoft đã giới thiệu các dòng sản phẩm Surface mới với Surface Pro 6, Surface Laptop 2, Surface Headphones,... 

Surface Pro 4 sau 2 năm: Mất nghìn đô để nhận được SSD 256GB và một món đồ vô dụng

Tôi đã từng như bạn, từng hy vọng rất nhiều vào những chiếc tablet của Microsoft. Và kết quả là tôi đã phải trả một cái giá đắt.

Tổng hợp những mẫu laptop hiện đang giảm giá siêu hời trên Amazon trong dịp Black Friday năm nay

Có rất nhiều mẫu laptop đang giảm giá mạnh trên Amazon trong dịp Black Friday. Từ laptop làm việc, laptop 2-in-1 và đặc biệt là laptop gaming, trải dài từ phân khúc giá rẻ cho đến “hạng sang”, v.v…có thể coi đây đều là những món hời mà người dùng không nên bỏ qua vào dịp mua sắm cuối năm nay.

Sếp Microsoft: iPad Pro là sản phẩm ăn theo

Giám đốc quản lý dòng sản phẩm Surface - Ryan Gavin - nói iPad Pro là “ví dụ rõ ràng” về việc Apple đang chạy theo Microsoft.

Microsoft "dằn mặt" Apple ngay trước thềm ra mắt iPad Pro

 Hãng phần mềm Mỹ hợp tác với Dell để bán máy tính bảng Surface Pro bắt đầu từ tháng 10/2015. Đây được cho là "đòn phủ đầu" của Microsoft với iPad Pro, chiếc máy tính bảng 12 inch mà Apple nhiều khả năng ra mắt vào 0h đêm nay.