sword art online

Cập nhập tin tức sword art online

Siêu Manga 2017 mở phiên bản test giới hạn - Trải nghiệm sớm nhất Tuyệt phẩm đến từ tương lai

(GameSao.vn) - Những đại diện bá đạo nhất đến từ 25 tựa manga-game đình đám nhất Nhật Bản đã tề tựu đông đủ trong tuyệt phẩm Siêu Manga 2017 và sẵn sàng gặp gỡ những game thủ đầu tiên trong phiên bản thử nghiệm sáng mai (05/4).

Những anime được người xem chờ đợi nhất trong năm 2017

(GameSao.vn) - Nếu là một fan của anime, bạn chắc chắn không thể bỏ sót 4 bộ phim hấp dẫn này trong năm 2017.

Những nhân vật phản diện gây ấn tượng nhất trong anime

Những nhân vật này thường vào vai phản diện rất tốt và để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem về vẻ đáng sợ cũng như uy nghiêm của mình. Hãy cùng điểm qua 7 cái tên phù hợp nhất cho vai trò “thần” sau đây.

Những con quái vật đáng sợ nhất xuất hiện trong anime

(GameSao.vn) - Chúng ta hãy điểm qua một vài những Kaiju (tạm gọi là những quái vật to lớn và đáng sợ) khác. Trong khi những con quái vật thường được xuất hiện thường xuyên trên phim ảnh, tuy nhiên anime cũng không phải là ngoại lệ.

Đắm chìm với ca khúc tình yêu đầy lãng mạn "Ngày em đi" trong anime Sword art online

(GameSao.vn) - Hôm nay, GameSao sẽ mang đến cho bạn một ca khúc AMV rất sâu lắng và đầy lãng mạn trong anime Sword art online.

Những anime được mong đợi nhất trong năm 2016

Vậy là chỉ còn ít giờ nữa thôi, thời điểm giao thừa sẽ chính thức bắt đầu kéo theo biết bao nhiêu kỉ niệm trong năm qua cùng với sự phấn khởi cho các dự định trong năm kế tiếp đây.

Dự án phim Sword Art Online sắp được tiến hành

(GameSao) - Hãng A-1, đạo diễn Tomohiko Ito và họa sĩ thiết kế nhân vật Shingo Adachi sẽ gặp lại khán giả trong dự án Sword Art Online mới.

Top 5 nhân vật “Lolicon” trong Anime

Lolicon, 1 thuật ngữ không còn quá xạ lạ với những ai đã và đang xem Anime, nhưng nhiều người vẫn nhầm trong thuật ngữ Loli và Lolicon.

Những tác phẩm cosplay kỳ công nhất làng game (Phần 2)

(GameSao.vn) - Những nhân vật có tạo hình cực ấn tượng trong DOTA 2, World of Warcraft, Diablo III hay Final Fantasy…luôn là nguồn ý tưởng bất tận để các cosplayer tài năng trên toàn thế giới khai thác.

Võng du - thể loại tiểu thuyết liên quan mật thiết đến game

(GameSao) - Trong số các thể loại truyện ngôn tình phong phú đa dạng, "truyện võng du" chiếm một số lượng nhỏ và gần như ít người biết đến, cũng như có thể dịch được hoàn hảo. Vì vậy, cũng có rất ít người biết rằng đây là thể loại truyện "vì game mà sinh ra, vì game mà phát triển".

Những bộ manga hứa hẹn làm 'nguyên liệu game' được yêu thích nhất 2015

(GameSao) - Ngoài những bộ truyện tranh "nhẵn mặt" như One Piece, Naruto, Bleach...hãy cùng GameSao điểm mặt những manga là chủ đề hot cho các nhà sản xuất game trong năm 2015.