tải game

Cập nhập tin tức tải game

Hóa ra đây là lý do game càng ngày càng nặng, download mấy ngày vẫn chưa xong

Rồi chẳng mấy chốc, những game mới rồi sẽ có dung lượng 80GB, 100GB… và những nạn nhân duy nhất của sự phát triển như thế này sẽ chỉ là chiếc ổ cứng đáng thương.

Cách tải và chơi game Don't Stop!Eighth Note

Tựa game sốt sình sịch trên mạng xã hội Don't Stop!Eighth Note đang khiến nhiều game thủ mất ăn mất ngủ. Sau đây là cách tải game của tác giả Zhenhua Yuan về máy và cách chơi Don't Stop!Eighth Note.

Jane Wilde - Chiến đấu cùng nàng cảnh sát trưởng trong tựa game mobile vui nhộn

​Jane Wilde không phải là một game bắn súng bom tấn với những tính năng, nhiệm vụ phức tạp hay những màn chơi gay cấn, giao tranh đẹp mắt.

Thumb Drift - Thú vị tựa game đua xe chỉ dành cho người kiên nhẫn

Thumb Drift sẽ khiến bạn trở nên điên dại và chỉ muốn đập tan điện thoại của mình bất kỳ lúc nào. Vậy nên hãy hết sức bình tĩnh.

Siêu phẩm nhập vai Alice Order đã được Square Enix phát hành

Square Enix - cha đẻ của series game nổi tiếng Final Fantasy mới đây đã chính thức phát hành tựa game nhập vai mới toanh của mình là Alice Order.

In a Permanent Save State - Rùng rợn câu chuyện các công nhân tự tử

In a Permanent Save State là một tựa game mobile xây dựng trên sự kiện các công nhân nhà máy tự tử được khai thác từ 1 câu chuyện có thật.

Exhaust Thing - Bạn sẽ làm gì khi Trái Đất bị ô nhiễm?

Exhaust Thing mang đậm tính nhân văn, game đã chỉ rõ rằng: Ô tô, máy bay, khí độc thải ra môi trường chính là những tác nhân gây nên sự ấm lên toàn cầu, dẫn đến phá hủy bầu khí quyển và dần dần, chúng sẽ đóng vai trò quyết định dẫn tới sự diệt vong của loài người.

Khi bị stress, hãy tìm đến ông vua lưỡi dài King Oddball

King Oddball là một trò chơi giải trí khá tốt. Nó thích hợp để giúp bạn giải trí những lúc bực tức hay đang gặp chuyện gì đó khiến bạn khó chịu.

Game nông trại dễ thương Harvest Moon: Seeds of Memories đã đổ bộ lên iOS

Và cuối cùng sau thời gian dài chờ đợi, Harvest Moon: Seeds of Memories đã chính thức ra mắt trên nền tảng iOS vào ngày hôm qua 13/1.

Game mới của Nguyễn Hà Đông ra mắt nhưng người Việt không được chơi

Sự xuất hiện của game mới từ cha đẻ của Flappy Bird gây xôn xao cộng đồng game quốc tế trong ngày hôm nay, tuy nhiên, những game thủ tại Việt Nam không thể tải game về.

Mê tít bộ lego được làm theo phong cách Fallout 4

Độ chi tiết của sản phẩm này rất cao, từ chiếc Pip-Boy trên tay nhân vật tới những vũ khí mang theo.

Need for Speed: No Limits âm thầm ra mắt game thủ

Need for Speed: No Limits đưa người chơi tới các pha rượt đuổi chóng mặt giữa các tay đua và cảnh sát trên những đoạn đường cao tốc đông nghịt xe cộ.

Hotel Transylvania 2 - Game mobile vui nhộn ăn theo bom tấn hoạt hình Khách sạn kỳ bí

Hotel Transylvania 2 sẽ đưa người chơi đến với một thế giới giả tưởng đầy huyền bí, vui nhộn về ma cà rồng và nhiều sinh vật quái dị khác.

Min (St.319) háo hức khi được làm khách mời cho game iGà

(GameSao) - Mới đây,cô ca sĩ trẻ đầy tài năng Min của nhóm St.319 tiết lộ về sở thích chơi game iGà và niềm háo hức khi được chính thức trở thành khách mời đặc biệt cho tựa game thú vị này.

Điểm qua những cốt truyện Tam Quốc mới được yêu thích hơn cả bản gốc

(GameSao) - Thế hệ gamer 8x và 9x Việt Nam không mấy ai không biết đến Tam Quốc Diễn Nghĩa với cuộc chiến kinh điển giữa 3 nước Ngụy – Thục – Ngô. Không chỉ phim và truyện gốc được yêu thích, mà những biến thể của Tam Quốc cũng cực kỳ ăn khách.

[Clip] Sò Muội kêu cứu trong Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Ở tập trước của Ngự Long Du Ký, Sò Muội đã chính thức “săn” được Khoai To và bắt đầu cuộc hành trình kiếm chút tiền thưởng. Thế nhưng, “đêm dài lắm mộng”, trên đường đi đã có biến cố xuất hiện …

Ngự Long Tại Thiên chính thức mở cửa với ngập tràn quà tặng

(GameSao) - Đúng 9h00 sáng hôm nay 8/01/2015, game online Ngự Long Tại Thiên đã chính thức “lên kệ” với hơn 500 tính năng cùng hàng loạt các hoạt động chăm sóc người chơi.

iGà phát động cuộc thi sắc đẹp dành cho game thủ

(GameSao) - Là tựa game mobile có nhiều sự kiện và cuộc thi dành cho cộng đồng game thủ, iGà khai xuân 2015 bằng việc phát động cuộc thi iQueen & iKing với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Chiêm ngưỡng nhan sắc của các nữ game thủ trong Mỹ Nữ Tây Du

(GameSao) - Cuộc thi Mỹ Nữ Tây Du mùa thứ hai trên Ngộ Không Truyền Kỳ đã diễn ra hết sức quyết liệt và gay cấn. Vào ngày 6/1/2015 phần thưởng là cặp vé du lịch Thái Lan cuối cùng đã có chủ nhân.

Junk Race - Đua xe shooter phong cách 2D

Junk Race mang tới cho người chơi một lối chơi đua xe vừa lạ mà lại rất quen thuộc. Mặc dù tất cả chỉ hiển thị trên nền đồ họa 2D nhưng không vì thế mà trò chơi lại thiếu đi sức hấp dẫn.