tài khoản

Cập nhập tin tức tài khoản

GameSao hướng dẫn cách xem lại ngày tạo tài khoản và tổng số IP giờ chơi LMHT

Có lẽ đây sẽ là một tính năng mới mẻ nhất và hay nhất được Liên Minh săm soi vừa mới nâng cấp đó chính là kiểm tra, thống kê lại các lịch sử của tài khoản.

Cổng game Origin xuất hiện hàng loat mật khẩu hàng ngàn tài khoản của EA

Mặc dù bản thân EA đã tuyên bố không có bằng chứng nào về việc dữ liệu tài khoản bị tung ra ngoài, song người dùng Origin tốt hơn hết nên thay đổi mật khẩu vì sự an toàn của bản thân.

Những con số ấn tượng nhất về esports Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại đang là một trong những tựa game được yêu thích nhất trên thế giới thời điểm hiện tại. Cùng xem những con số thú vị mà "có thể bạn chưa biết" về Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Xuất hiện tài khoản giả mạo game thủ triệu đô Faker

Cộng đồng mạng đang hoang mang khi phát hiện tài khoản giả mạo Faker. Khiến đích thân Faker bức xúc đính chính lại thông tin : "I don't have twitter account"

MU Origin bất ngờ mở trang đăng ký thử nghiệm tại Việt Nam

(GameSao) - Tựa game đang nổi đình nổi đám ở các quốc gia Đông Nam Á bất ngờ cho ra mắt trang đăng ký khiến game thủ Việt, đặc biệt là những fan của tựa game MU Online trở nên xôn xao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, theo nhà phát hành, sẽ chỉ có 5000 code thử nghiệm được phát ra trong đợt này.

Sốc trước game thủ sở hữu 15 tài khoản Kim Cương trong Truy Kích

Cần phải biết rằng, giống như những tựa game bắn súng khác, việc đạt tới mức Rank Kim Cương trong Truy Kích là một điều khá khó khăn (trong Truy Kích có 4 loại rank là Vô Địch, Kim Cương, Bạch Kim và Vàng).