Lương Thế Vinh

Cập nhập tin tức Lương Thế Vinh

Học sinh chen chúc đón thầy Văn Như Cương xuất viện

Các học sinh Trường Lương Thế Vinh (Hà Nội) vui mừng và tập trung rất đông tại trường để đón thầy Văn Như Cương ra viện sau một thời gian dài bệnh nặng.

Tài năng nhí VN khiến tuyển trạch Dortmund ngả mũ

Các nhà tuyển trạch của CLB Borussia Dortmund rất ấn tượng với một cầu thủ nhí trong chuyến tìm kiếm tài năng trẻ bóng đá tại Việt Nam.

Lễ khai giảng 30 phút tại Hà Nội

Sáng 5/9, lễ khai giảng năm học mới 2015-2016 đã được tổ chức tại Trường THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội. Đặc biệt lễ khai giảng của trường chỉ diễn ra trong vòng 30 phút, trong đó có bài phát biểu rất ý nghĩa của thầy Hiệu trưởng.

Bối rối với 1.000 hồ sơ đạt điểm giỏi 100/100

 Hơn 1.000 hồ sơ trong số 4.000 suất đăng ký xét tuyển vào lớp 6 đạt 100/ 100 điểm đang khiến khiến lãnh đạo Trường THCS Lương Thế Vinh (Hà Nội) bối rối vì trường chỉ  tuyển 600 chỉ tiêu.

Cấm thi vào lớp 6, trường bắt đầu bán hồ sơ

Trong khi vẫn chờ phương án chi tiết về xét tuyển học sinh vào lớp 6 được phê duyệt, một số trường THCS trên địa bàn Hà Nội đã bắt đầu mở bán hồ sơ.

Cấm thi vào lớp 6, có ngoại lệ?

Quy định cấm thi vào lớp 6 của Bộ GD-ĐT khiến không chỉ các trường công lập mà một số trường ngoài công lập có lượng hồ sơ đăng ký tuyển sinh hàng năm lớn cũng băn khoăn.