tai nghe Bluetooth

Cập nhập tin tức tai nghe Bluetooth

Loa, tai nghe giảm nửa giá ngày Black Friday

Hàng loạt tai nghe và loa di động Bluetooth giảm giá mạnh trong ngày Black Friday sắp tới.

Biến nhà thành sàn tập thể thao với tai nghe JBL Reflect Mini 2

Không đi chơi, tiệc tùng, du lịch cùng hội bạn,… thì chúng ta biến nhà thành sàn tập thể thao là xu hướng của đông đảo của các bạn trẻ yêu vận động. 

Tai nghe đắt nhất của Apple khan hàng tại Việt Nam

Chiếc Airpods Max gặp tình trạng thiếu hàng kể từ khi ra mắt, đến nay vẫn có hàng rất nhỏ giọt.

Những tính năng nổi trội của tai nghe Galaxy Buds Pro

Tai nghe Galaxy Buds Pro đang là sản phẩm TWS nổi trội trên thị trường, với một loạt những cải tiến và tính năng mới nhất trên thị trường. Nhưng liệu bạn đã nắm được tất cả các bước sử dụng đúng và hiệu quả?

Tại sao các nhà sản xuất smartphone lại quan tâm đến sản phẩm ngoại vi?

Một điều thú vị là trong vòng 2 năm trở lại đây, các hãng sản xuất điện thoại bất ngờ chuyển hướng sang phát triển thêm những sản phẩm ngoại vi như tai nghe Bluetooth và đồng hồ thông minh.

Rò rỉ thông tin tai nghe mới của Sony có tên WH-1000XM4

Rò rỉ mới nhất xuất phát từ một tweet của người có tên JustPlayHard và được cộng đồng phát triển phần mềm điện thoại XDA Developers thu thập được.

Mức giá ‘không thể ngờ’ của Vivo Y91C

Vivo Y91C bán độc quyền trên Thế Giới Di Động, giá chỉ 2,99 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với đồn đoán, chưa kể còn tặng thêm tai nghe 450.000 đồng.

Trải nghiệm AirPods phiên bản “nửa mùa” giá 125.000 đồng: Suýt ngon như quảng cáo

Được quảng cáo là tai nghe thể thao phiên bản 2019 và có thiết kế tai na ná AirPods, sản phẩm này còn đang nhận hàng trăm lượt quan tâm và đặt mua.

Gian lận thi cử bằng FaceTime, tai nghe Bluetooth màu da

Nhóm tổ chức gian lận bằng công nghệ này đã ra mức giá 9.000 USD (khoảng 205 triệu đồng) để đảm bảo thí sinh sẽ vượt qua kỳ thi và đậu vào một trường đại học Singapore.

Thiết bị với giá 400.000 đồng này của Xiaomi sẽ biến chiếc tai nghe có dây của bạn thành không dây

Mi Audio Receiver là một thiết bị đơn giản nhưng hết sức hữu dụng khi mà trào lưu gỡ bỏ jack cắm tai nghe trên smartphone đang ngày một nở rộ.

Lộ hình ảnh mẫu tai nghe bí mật Google sắp trình làng

Trên mạng xã hội Reddit và các blog công nghệ đang lan truyền một số hình ảnh chụp một mẫu tai nghe bí mật mang thương hiệu Google.

Mới phát hành, tai nghe không dây của Apple đã dính lỗi pin

Tai nghe không dây AirPods của Apple có thể là món phụ kiện thú vị. Song, như bất kỳ sản phẩm thế hệ đầu tiên nào khác, chúng vẫn có điểm chưa hoàn thiện.

7 điểm mới sẽ xuất hiện trên tai nghe AirPods

Để tạo sức hút với người dùng, Apple đã trang bị cho tai nghe không dây AirPods sắp ra mắt một số điểm mới hấp dẫn.

CEO Apple tiết lộ lí do giữ nguyên thiết kế tai nghe gây tranh cãi

Mặc dù đa số người dùng đều cho rằng sớm muộn họ sẽ đánh mất AirPods, nhưng CEO Apple Tim Cook khẳng định bản thân ông thường xuyên sử dụng loại tai nghe không dây này khi tập thể dục và chưa bao giờ đánh rơi chúng.

Tai nghe không dây có thể gây hại sức khỏe?

Các chuyên gia y tế cảnh báo, những loại sản phẩm tai nghe không dây như AirPods có thể hủy hoại nghiêm trọng sức khỏe của người dùng, dù chúng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sành điệu và trang bị nhiều tính năng hấp dẫn.

Các giải pháp khi iPhone 7 thiếu vắng jack tai nghe

Theo các thông tin chúng ta có được đến thời điểm này, iPhone 7 chắc chắn sẽ không còn giắc cắm tai nghe. Song, các tín đồ Táo khuyết không cần quá lo lắng bởi hiện vẫn có 7 giải pháp giúp họ nghe được các file audio trong máy.

Mọi người sẽ sớm quên iPhone từng có jack tai nghe

Các chuyên gia cho biết, có 3 lí do khiến người dùng sẽ sớm quên việc iPhone từng có giắc cắm tai nghe và thích nghi tốt với cải biến trên các mẫu smartphone thế hệ mới của Apple, tính từ iPhone 7 trở đi.