Sony Electronics Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường chiếc tai nghe chống ồn WH-1000XM5 dạng trùm tai và mẫu tai nghe true wireless LinkBuds S.

WH-1000XM5 là tai nghe chống ồn cao cấp nhất của Sony. Tai nghe có 2 bộ xử lý điều khiển 8 micro, tự động tối ưu hóa khả năng chống ồn theo điều kiện và môi trường đeo, bảo đảm chất lượng cuộc gọi lẫn chất lượng âm nhạc.

{keywords}
{keywords}

Công nghệ chống ồn của tai nghe giúp người dùng có được không gian tách biệt khi ở trên máy bay, trên xe buýt hay giữa quán cà phê.

Tai nghe sử dụng 4 microphone kết hợp với những thuật toán giảm tiếng ồn AI nhằm mang lại chất lượng cuộc gọi bảo đảm.

Củ loa 30mm được thiết kế với một màng loa nhẹ và đàn hồi, sử dụng chất liệu sợi carbon tổng hợp nhằm cải thiện độ nhạy ở dải âm cao để tạo ra âm thanh tự nhiên hơn. Tại Việt Nam, sản phẩm được lên kệ với giá 9,49 triệu đồng.

Trong khi đó, LinkBuds S có thiết kế nhỏ gọn, có chống ồn nhưng vẫn bảo đảm nghe được âm thanh chung quanh. Để làm được điều này, LinkBuds S tích hợp công nghệ Adaptive Sound Control, một tính năng giúp tự động điều chỉnh chống ồn theo môi trường.

Sản phẩm đồng thời có khả năng tự động chuyển đổi giữa chế độ nghe âm thanh chung quanh và chống ồn tùy theo vị trí hiện tại và công việc người dùng đang làm.

{keywords}

Tai nghe dùng chip Sony V1 cải thiện hiệu suất chống ồn, tăng cường chất lượng âm thanh và giảm độ nhiều. Với sự hỗ trợ của củ loa 5mm có màng loa đàn hồi cao.

Tai nghe mới cũng cho phép người dùng trải nghiệm High-Resolution Audio Wireless (âm thanh chi tiết cao ở chế độ không dây).

Tai nghe có trọng lượng 4,8g, thời lượng pin kéo dài 6 giờ nếu kích hoạt tính năng chống ồn. Nó cũng tương thích với trợ lý ảo Google Assistant và Alexa.

LinkBuds S chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 5,49 triệu đồng.

Hải Đăng

Corsair ra mắt tai nghe chơi game, giá 1,95 triệu đồng

Corsair ra mắt tai nghe chơi game, giá 1,95 triệu đồng

Tai nghe Corsair HS65 Surround tích hợp Dolby Audio, hoạt động được với chế độ 7.1 khi chơi game, có cả kết nối USB lẫn 3,5mm.