tài sản

Cập nhập tin tức tài sản

Kẻ trộm ẩn nấp trong nhà tắm, nửa đêm uy hiếp chủ nhà bị dính đòn quật ngã

Ngô Thanh Tài đột nhập vào nhà anh H, ẩn nấp trong nhà tắm khoảng 1 giờ, sau đó xông vào phòng ngủ uy hiếp gia chủ nhưng bị anh H. đạp văng ra, khống chế bàn giao cho lực lượng công an.

Tỷ phú đẹp trai như tài tử, sở hữu khối tài sản ‘khủng’ từ năm 19 tuổi

Gustav Magnar Witzoe bước chân vào câu lạc bộ tỷ phú khi mới 19 tuổi, sau khi người cha chia cho 47% cổ phần trong công ty sản xuất cá hồi của gia đình.

Nữ tỷ phú trẻ nổi tiếng khắp mạng xã hội, nghe lời cha đi ô tô cũ

Nổi tiếng xinh đẹp và sở hữu 1,5 tỷ USD khi còn rất trẻ, tỷ phú Katharina Andresen còn được biết tới là người lắng nghe những lời khuyên từ cha như đi ô tô đã qua sử dụng.

Tài sản khủng nhưng chỉ cho cháu 64 USD thừa kế, lý do khiến nhiều người bất ngờ

ANH - Người đàn ông có khối tài sản ước tính hơn 639.000 USD nhưng chỉ cho mỗi người cháu thừa kế 64 USD vì lười đến thăm lúc ông đau ốm.

Ly hôn khi con chưa đủ 36 tháng tuổi

Tôi muốn ly hôn với chồng nhưng con gái chưa đủ 36 tháng tuổi thì có ly hôn được không?

Bắt 2 nghi phạm cướp giật dây chuyền sau 5 giờ gây án

Công an tỉnh Đắk Nông vừa thưởng nóng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong việc truy bắt 2 đối tượng cướp giật tài sản tại TP Gia Nghĩa rồi tẩu thoát theo hướng biên giới Campuchia.

Nga ồ ạt tấn công tên lửa, tố Ukraine muốn tịch thu tài sản hơn 2 tỷ USD

Quan chức Nga cáo buộc Kiev có kế hoạch tịch thu số tài sản trị giá hơn 2 tỷ USD của Nga ở Ukraine.

Người phụ nữ đầu tiên trên thế giới sở hữu khối tài sản 100 tỷ USD

Bà Francoise Bettencourt Meyers, người thừa kế đế chế làm đẹp L'Oreal, trở thành người phụ nữ giàu nhất thế giới với khối tài sản 100 tỷ USD.

Rút khỏi Nga, các công ty phương Tây mất hơn 100 tỷ USD

Các công ty phương Tây bán lại chi nhánh hoạt động tại Nga đã chịu thiệt hại tài chính là 103 tỷ USD.

Con trai bắt nhốt, cho bố uống thuốc ngủ để trộm sổ đỏ

Câu chuyện con trai cho bố uống thuốc ngủ, trộm sổ đỏ, đánh đuổi bố ra khỏi nhà… vì tranh chấp tài sản thừa kế khiến nhiều người đau lòng.

Tiết lộ nơi trao đổi tài sản độc nhất vô nhị của giới siêu giàu

Với mức phí thành viên 5.000 bảng Anh mỗi năm, câu lạc bộ là nơi trao đổi tài sản độc nhất vô nhị của giới siêu giàu. Thành viên có quyền tiếp cận, trao đổi tài sản độc quyền từ bất động sản, máy bay, siêu du thuyền, đồ cùng cá nhân...

Những đại tỷ phú có khối tài sản tăng vọt năm 2023

Theo chỉ số thống kê của Bloomberg Billionaires Index, tính đến hết quý III/2023, 10 “đại tỷ phú” hàng đầu thế giới đã gia tăng thêm 397 tỷ USD vào tổng tài sản của mình.

Vì sao kiểm soát kê khai tài sản ‘còn hạn chế’?

Vì sao “kết quả phát hiện, xử lý các trường hợp kê khai tài sản, thu nhập không trung thực còn chưa tương xứng với tình hình thực tế”?

Cho vay nặng lãi rồi 'ép' con nợ thành người lừa đảo

Do cần tiền, anh H. có vay của nghi phạm Cương số tiền 300 triệu. Khi cho vay, Cương soạn giấy biên nhận với nội dung, anh H. nhận số tiền trên để xin việc cho Cương, sau đó bắt ký tên.

Hoãn thi hành bản án dân sự

Gia đình tôi có tranh chấp, được Toà ra bản án sơ thẩm yêu cầu bên kia hoàn trả tài sản. Nhưng do đang có việc bận nên tôi muốn hoãn làm đơn thi hành án 2 năm có được không?

Cảnh sát cơ động trao trả túi xách có 45 triệu mà người dân đánh rơi

Thượng sĩ Cảnh sát cơ động ở Đắk Lắk trong khi chạy thể dục đã nhặt được một chiếc túi bên trong có 45 triệu đồng, sau đó đã báo đơn vị tìm cách liên hệ để trả lại cho người đánh rơi.

Bất ngờ khối tài sản 'khủng' của người đàn ông ăn xin ngoài đường ở Ấn Độ

ẤN ĐỘ - Sau nhiều năm đi ăn xin, người đàn ông Bharat Jain có khối tài sản đáng mơ ước.

Con trai nghe vợ chiếm sổ đỏ, mẹ già 80 tuổi xót xa đâm đơn kiện

Trong ngôi nhà lụp xụp, người mẹ 80 tuổi nhiều lần rơi nước mắt. Bà ước mình chưa từng có mảnh đất mặt đường để mẹ con không rơi vào cảnh đau lòng.

Cô gái ăn mặc như công chúa nhưng đi trộm vàng

Lợi dụng sơ hở của chủ tiệm, đối tượng Cà Thị Xuân, ở TP Sơn La đã trộm 4 chỉ vàng rồi mang đi tiêu thụ, lấy tiền tiêu xài.

Vờ đi thử, thanh niên phóng vụt xe máy bỏ chạy

Chiều 10/6, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, đã tạm giữ hình sự Lê Đức Dụ (SN 1996, ở xã Xuân Canh, huyện Đông Anh) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.