tài xế say xỉn

Cập nhập tin tức tài xế say xỉn

Tài xế say rượu lao ô tô vào khu chợ đông đúc khiến nhiều người bị thương

ẤN ĐỘ - Một chiếc ô tô mất kiểm soát đã lao thẳng vào một khu chợ đông đúc khiến 15 người bị thương và 1 người thiệt mạng.

Bản tin cuối ngày 13/11: Khởi tố, bắt tạm giam tài xế gây tai nạn liên hoàn

Bản tin cuối ngày 13/11 gồm các tin chính: Phát hiện chất cấm trong mẫu cá đặc sản tại 4 chợ. Khởi tố, bắt tạm giam tài xế gây tai nạn liên hoàn ở Thủ Đức. Bắt tạm giam cha nuôi bạo hành bé gái 4 tuổi ở Cà Mau.

Tài xế say xỉn gây tai nạn, Apple Watch tự động gọi báo cảnh sát

Hàn Quốc - Một tài xế đã bị bắt giữ vì hành vi lái xe trong tình trạng say xỉn sau khi chiếc Apple Watch của anh ta tự động gọi điện báo tới số 119.

Cặp đôi say xỉn lái xe bán tải phi vào thẩm mỹ viện bên đường

Chiếc xe bán tải màu xám chạy tốc độ cao bất ngờ bẻ lái phi thẳng vào thẩm mỹ viện bên đường. Tài xế xe và bạn gái đều trong tình trạng say xỉn mất kiểm soát.

Nữ tài xế say xỉn chạy quá tốc độ, lao xe vào trạm xăng

Cảnh quay camera an ninh từ một trạm xăng ở thị trấn Ceres của California, Mỹ đã ghi lại khoảnh khắc người điều khiển chiếc ô tô Nissan Maxima đâm sầm vào một cây bơm xăng.

Ô tô lao như tên bắn bay qua vòng xuyến... thẳng lên trời

Chiếc hatchback chạy với tốc độ rất cao đã lao thẳng vào gờ vòng xuyến rồi bay rất cao lên trời, rơi xuống vỡ nát, biến dạng. Tài xế ô tô có biểu hiện say xỉn khi lái xe.

Dạy chó lái xe gây tai nạn bị bắt

Một người ở bang Washington, Mỹ vừa bị bắt vì dạy chó lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy và không dừng theo hiệu lệnh của cảnh sát mà vẫn lái xe với tốc độ hơn 170 km/giờ.

Tài xế say rượu lái container lảo đảo trên cao tốc

Hình ảnh một tài xế say rượu điều khiển chiếc xe container hạng nặng đi lảo đảo, chao nghiêng trên đường cao tốc khiến những người chứng kiến không khỏi rùng mình.

Tài xế say rượu, lao thẳng ô tô vào nhà dân

Do say rượu, tài xế chiếc ô tô SUV đã lao thẳng xe vào biển báo trên đường, đâm vào hàng rào và tông vào bức tường của một ngôi nhà.

Tài xế say xỉn điều khiển chiếc xe không lốp đi băng băng trên đường

Một tài xế say rượu ở Anh đã bị cảnh sát “tuýt còi” khi đang di chuyển trên một chiếc xe ô tô “không có lốp” với nồng độ cồn cao gấp 6 lần mức quy định.

Tài xế say xỉn, mất kiểm soát, lao thẳng xe vào gốc cây

Chứng kiến cảnh tài xế say xỉn, mất kiểm soát, lái xe ô tô với tốc độ cao lao mạnh vào gốc cây khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Ô tô mất lái, đâm vào cửa hàng, lật ngửa trên đường

Tài xế lái xe với tốc độ cao và mất lái khiến chiếc xe ô tô đâm mạnh vào cửa hàng, bị lật ngửa, vỡ nát nhiều bộ phận. Còn tài xế bị văng ra khỏi xe ô tô và bị thương.

Ôtô có thể phải gắn sẵn thiết bị phát hiện tài xế say xỉn

Một dự luật mới đang được giới chức Mỹ thảo luận, theo đó có thể bắt buộc hãng xe lắp sẵn máy phát hiện nồng độ cồn nhằm ngăn tài xế say xỉn.

Sắp có ô tô tự ngăn cản tài xế say xỉn

Các xe Volvo mới dự kiến sẽ được trang bị camera và cảm biến vào năm 2020 giúp phát hiện tài xế đã uống rượu và sẽ tự động giảm tốc độ của xe.