Vietnamobile vừa giới thiệu gói cước tiết kiệm Maxi Talk 888, cho phép người dùng thoải mái trò chuyện cùng bạn bè và người thân chỉ với 1.000 đồng/ngày. Đây là chương trình khá hay được tung ra trong dịp Tết năm nay dành cho các thuê bao mới khi thực hiện các cuộc gọi nội mạng. Thời gian của chương trình kéo dài từ ngày hôm nay 25/11/2016 đến hết tháng 1/2017 (hết mùng 4 Tết).

Khi đăng ký, ưu đãi sẽ kéo dài trong vòng 30 ngày bắt đầu từ ngày đăng kí, với phí thuê bao chỉ với duy nhất 1.000 đồng/ngày. Để đăng ký gói cước "tám chuyện" vô tư này thì khách hàng chỉ cần bấm gọi với mã *888#.

z1-vietnamobile-tung-ra-goi-cuoc-tam-chuyen-vo-tu-888-cho-dip-tet.jpg

Trước khi đưa ra Maxi Talk 888 thì Vietnamobile cũng có gói cước siêu tiết kiệm Maxi Talk, gọi nội mạng miễn phí 3 tiếng trong ngày chỉ với phí thuê bao 5.000 đồng/ngày. Tổng Giám Đốc của Vietnamobile là bà Elizabete Fong cho biết: “Gói cước Maxi Talk của Vietnamobile đã rất phổ biến và được ưu chuộng từ khi ra mắt. Và bây giờ gói cước Maxi Talk 888 ra đời, dành riêng cho các khách hàng mới của Vietnamobile, sẽ đáp ứng nhu cầu kết nối và trò chuyện ngày càng tăng cao".

Maxi Talk 888 là gói cước khuyến mãi các cuộc gọi nội mạng khá hấp dẫn so với các chương trình tương đương của các nhà mạng khác. Thời gian gần đây trong những dịp ngày lễ Vietnamobile cũng thường xuyên có ưu đãi thu hút khách hàng, ví dụ như nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Vietnamobile đã tặng tất cả các khách hàng của mình món quà 50.000 đồng sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng, hoặc 100 MB dữ liệu.