Bí ẩn Tam giác quỷ Bermuda đã được khám phá là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Bí ẩn Tam giác quỷ Bermuda đã được khám phá

{keywords}

Tam giác Bermuda (hay còn được gọi là "Tam giác quỷ") đã trở thành một huyền thoại, khơi dậy cả sự tò mò và sợ hãi khắp thế giới, do vô số những điều dị thường xảy ra ở nơi này. Mới đây, các nhà khoa học tuyên bố đã khám phá ra bí mật của khu vực khét tiếng này.

Sư tử cái bị bầy linh cẩu cắn xé thê thảm

{keywords} 

Bầy linh cẩu với số đông đã tỏ rõ ưu thế khi chúng buộc con sư tử cái phải nhường phần mồi béo bở.

Trung Quốc xả nước cũng khó cứu hạn cho ĐBSCL

hạn hán ĐB SCL, Trung Quốc xả lũ, Trung Quốc, thủy điện sông Mekong

Nhiều chuyên gia cho rằng, kể cả khi Trung Quốc xả nước theo yêu cầu của Việt Nam cũng khó có khả năng cứu hạn cho ĐBSCL.

Sư tử phản ứng điên cuồng sau khi bé gái hôn gió

 {keywords}

Bé gái có hành động đáng yêu và thân thiện như với một người bạn thân khi đứng trước con thú hoang. Nhưng ngay sau đó em bé đã bị sốc.

Tại sao MC nữ luôn ngồi bên trái MC nam khi dẫn đôi?

truyền hình, MC truyền hình, MC nữ, MC nam

Chỉ cần lướt qua các kênh truyền hình trên khắp thế giới, bạn sẽ thấy một điều kỳ lạ đang xảy ra: Khi một phụ nữ và một đàn ông cùng dẫn một chương trình truyền hình, dù đó là chương trình tin tức, tọa đàm hay giải trí, MC nữ luôn được bố trí ngồi ở phía bên tay trái của MC nam, tức là ngồi ở bên phải theo hướng xem ti vi của khán giả.

Chết lặng cảnh khỉ con ôm xác mẹ không rời

 {keywords}

Clip hình ảnh chú khỉ con ôm xác mẹ kêu thảm thiết ở Nakhon Nayok, Thái Lan khiến không ít người rơi nước mắt.

Những con số và sự thật cay đắng ở ĐB sông Cửu Long

thiếu nước, thiếu nước sinh hoạt, xâm nhập mặn, nửa triệu dân, Bến Tre, hạn hán, ảnh hưởng, đồng bằng sông cửu long

Những bước tiến mới nhằm khắc phục tình trạng thiệt hại nghiêm trọng do xâm nhập mặn, sạt lở ở Châu thổ Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Cá sấu đớp nát tay, du khách tưởng màn trình diễn

{keywords}

Một con cá sấu ở Khu bảo tồn Billabong (Queensland, Australia) lao lên bờ đớp nát tay nữ huấn luyện viên, trong khi tất cả du khách tưởng đó là một phần trong màn trình diễn.

Mẹo tiết kiệm pin iPhone cực sai lầm

{keywords} 

Nếu bạn nghĩ việc tắt hết các ứng dụng không dùng sẽ giúp tiết kiệm đáng kể pin cho iPhone thì bạn đã nhầm to. Chính các chuyên gia của Apple đã xác thực điều này và còn khẳng định, hành động đó thực tế còn làm tiêu hao pin hơn bạn tưởng.

Áo thông minh giúp nhìn thấu bên trong cơ thể người

 {keywords}

Để khiến việc tìm hiểu giải phẫu học con người trở nên thú vị hơn, các nhà nghiên cứu Anh đã tạo ra một loại áo phông đặc biệt, cho phép bạn nhìn thấy các hình ảnh sống động về bên trong cơ thể người.

T.P (tổng hợp)